Họp báo giải U19 Quốc gia 2021: Xuất hiện bảng “tử thần”

Thứ Hai, 29/03/2021 14:46

|

(CAO) Sáng 29/3, tại khách sạn Becamex (Bình Dương) đã diễn ra buổi họp báo giải U19 Quốc gia 2021 - năm đầu tiên giải quy tụ 12 đội thay vì chỉ dừng lại con số 8 như trước đây.

Điều băn khoăn lớn của BTC là làm sao để sân chơi này diễn ra trong an toàn trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn đang là vấn đề đáng lưu tâm.

Điểm đáng chú ý tại VCK U19 Quốc gia 2021 là có sự xuất hiện của một trọng tài nữ đến từ Hải Phòng là bà Bùi Thị Thu Trang. Trước đó, giải hạng Nhất Quốc gia, hai trọng tài nữ khác cũng đã được tham gia công tác trợ lý là bà Hà Thị Phượng và Trương Thị Lệ Trinh.

Theo chia sẻ của Trưởng ban trọng tài VFF, ông Dương Văn Hiền cho biết: “Đây là điều được FIFA quán triệt nhằm để chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023. Liên đoàn cũng đã và đang tạo nhiều sân chơi hơn để các trọng tài nữ có cơ hội nâng cao chuyên môn trong thời gian tới”.

Đến tham dự buổi họp báo có các ông: Cao Văn Chóng (Phó chủ tịch VFF), Nguyễn Khoa Hải (Giám đốc Sở VH-TT và DL tỉnh Bình Dương), Nguyễn Công Khế (Chủ tịch HĐQT Cty cổ phần truyền thông Thanh Niên),… cùng đại diện các đội bóng.

Ông Nguyễn Công Khế (Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Truyền thông Thanh Niên, Trưởng BTC giải) chia sẻ

Ông Mauro Jerimino (Đội ĐKVĐ U19 PVF) chia sẻ: “Mong muốn của tôi chính là việc các đội sẽ thi đấu fair-play và cống hiến cho người xem những trận cầu thật sự chất lượng. Bởi đây là sân chơi dành cho các cầu thủ trẻ. Vậy nên, những tính toán quá tiêu cực sẽ ảnh hưởng lớn đến chuyên môn”.

Theo bốc thăm, bảng A được xem là bảng "tử thần" gồm chủ nhà B.Bình Dương, PVF, HAGL và SLNA. Bảng B gồm Quảng Nam, An Giang, Hà Nội và Sài Gòn. Bảng C: Đồng Tháp, Bình Định, Học viện Nutifood và Khánh Hòa.

Giải diễn ra từ ngày 30/3 đến 15/4 tại SVĐ Gò Đậu (tỉnh Bình Dương) và sân phụ. Cũng theo BTC, dù tình hình dịch bệnh còn phức tạp nhưng khán giả vẫn được vào sân để theo dõi và cổ vũ cho các đội bóng.

Chiều 30/3, hai trận đấu khai mạc sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu, lúc 15h30, HAGL sẽ gặp SLNA; sau đó B.Bình Dương sẽ chạm trán ĐKVĐ PVF lúc 18h.

Một số hình ảnh:

Ông Cao Văn Chóng (Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam) phát biểu
Nhà báo Quang Tuyến công bố chương trình họp báo 
Quang cảnh buổi họp báo
HLV Huỳnh Kesley Alves (U19 B.Bình Dương)
HLV Mauro Jerimino  (U19 PVF) cùng các học trò đang là ĐKVĐ của giải đấu
HLV Phan Thanh Bình (U19 Đồng Tháp)
HLV Phạm Văn Quyến (U19 Sông Lam Nghệ An)
Nhà báo Dư Hải (Báo Thể thao TP.HCM) đặt câu hỏi cho BTC giải

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang