HLV Park Hang-seo:

"U22 Indonesia là đội bóng mạnh và có lối chơi giống U22 Việt Nam"

Thứ Bảy, 07/12/2019 22:12  | A. Quân

|

(CAO) Phát biểu sau trận thắng U22 Campuchia 4-0, HLV Park Hang -seo mở đầu bằng việc cám ơn các cầu thủ: "Các cầu thủ đã chiến đấu rất nỗ lực và tuân thủ chiến thuật tốt, luôn chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Tôi rất tự hào về các học trò".

Nói về chấn thương của Tiến Linh, ông Park cho biết: "Tiến Linh nói bản thân muốn tiếp tục thi đấu nhưng tôi không thể mạo hiểm nên thay ra. Tôi phải làm vậy để chuẩn bị cho trận chung kết".

Nhận định về trận chung kết gặp U22 Indonesia, ông Park nói: "Tôi và ông Sjafri sau trận vòng bảng đã đến bắt tay nhau và hẹn gặp nhau trong trận chung kết. Cuối cùng điều đó đã xảy ra" - HLV Park chia sẻ.

HLV Park Hang Seo - Ảnh: Nguyên Khôi

"Tôi đánh giá U22 Indonesia là đội bóng mạnh và có lối chơi giống U22 Việt Nam. Họ sẽ là đối thủ rất khó khăn trong trận chung kết sắp tới. Indonesia là đội có sự cân bằng tốt nhất ở SEA Games. U22 Indonesia có những cầu thủ dự bị tốt không thua gì các cầu thủ đá chính. Họ xứng đáng có mặt trong trận chung kết" - ông Park đề cao đối thủ.

Ông Park kết luận: "Tôi không nên bình luận gì về đối thủ sắp tới. Tôi sẽ nói rằng, Việt Nam từng thắng Indonesia ở Bali tại vòng loại World Cup 2022, rồi trước đó là U23 Indonesia ở vòng loại U23 châu Á 2020. Dĩ nhiên, tôi muốn có được chiến thắng trong trận chung kết sắp tới'.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang