Trung Quốc hạ Thái Lan, gặp Iran ở tứ kết

Thứ Hai, 21/01/2019 08:00

|

(CAO) Thái Lan là những người đã nhập cuộc tốt hơn. Dù bị đánh giá ở cửa dưới nhưng đoàn quân của HLV Sirisak với kỹ thuật và sự cơ động của các cầu thủ, Thái Lan nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và cũng tạo ra nhiều cơ hội hơn đố thủ.

Phút 31, từ 1 quả phạt góc, Supachai Jaided đã tận dụng tốt tình huống mất tập trung của các hậu vệ Trung Quốc nhanh chân tung cú dứt điểm mở tỉ số 1-0 cho Thái Lan.

Các cầu thủ Trung Quốc ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Thái Lan

Sau khi bị Thái Lan “gội gáo nước lạnh”, HLV Marcello Lippi chỉ đạo các cầu thủ Trung Quốc nhanh chóng xốc lại tinh thần và đội hình và giành lại quyền kiểm soát bóng. Chỉ hơn 20 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Xiao Zhi đã có 2 pha dứt điểm liên tiếp và đưa trận đấu về thế cân bằng.

Và Trung Quốc chỉ cần thêm 4 phút để có bàn thắng thứ 2. Phút 71, Chalermpong có pha phạm lỗi rất thô với Gao Lin trong vòng cấm, trọng tài cho Trung Quốc hưởng 1 quả 11m và Gao Lin đã không mắc sai lầm nào, mang về bàn thắng thứ 2 đội nhà.

Đánh bại Thái Lan, Trung Quốc là đội thứ 2 giành quyền vào tứ kết và gặp Iran - đội đã nhẹ nhàng đánh bại Oman 2-0 để dành quyền vào tứ kết.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang