Long An:

Trao tặng 30 chiếc xe đạp cho vận động viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai, 22/07/2024 15:34

|

(CAO) Chiều 22/7, ông Trần Minh Đức- Hiệu trưởng trường Thể dục- Thể thao tỉnh Long An cho biết vừa phối hợp Quỹ hỗ trợ giáo dục và tài năng thể thao học đường TPHCM tổ chức chương trình “Chắp cánh tương lai” để trao tặng xe đạp cho các em học sinh, vận động viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.

 

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh, vận động viên có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, nhà trường cùng đơn vị tài trợ đã trực tiếp trao tặng 30 chiếc xe đạp (trị giá 75 triệu đồng) cho các em học sinh - vận động viên (bộ môn bóng đá, điền kinh, bơi lội, bóng chuyền) có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những em có thành tích học tập xuất sắc nhiều năm liền của Trường TDTT Long An.

Các em được trao tặng xe trong chương trình

Bác sĩ Huỳnh Thị Minh Tâm- Chủ tịch Quỹ hội và thầy Phan Anh Điền- Phó chủ tịch Quỹ cho rằng, món quà này sẽ giúp các em hoàn cảnh khó khăn có điều kiện tốt hơn trong học tập, rèn luyện để vươn lên trong cuộc sống; đồng thời không ngừng phấn đấu đạt thành tích cao nhất ở từng bộ môn, trở thành vận động viên đem nhiều huy chương cho Long An trong tương lai. “Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng trường, cùng các em vì mục tiêu thể thao của Long An”, bác sĩ Tâm chia sẻ.

Hiệu trưởng trường đã ghi nhận, chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đến thăm, tặng quà cho vận động viên.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang