Phú Hồng Thịnh đồng hành cùng thành công đội tuyển Muay Thái MMA FIGHT ACADEMY

Thứ Tư, 28/08/2019 17:25

|

(CAO) Đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY đã xuất sắc giành được 1 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ tại giải đấu Vô địch Muay Thái toàn quốc năm 2019.

Ngày 28-8, chương trình chào đón Đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY trở về sau giải đấu vô địch Muay Thái toàn quốc năm 2019, diễn ra từ ngày 20-27/8, đã được tổ chức tại TP.HCM.

Đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY đạt thành tích vượt chỉ tiêu

Tham dự giải vô địch Muay toàn quốc năm 2019 có gần 250 VĐV đến từ 26 tỉnh, thành trên cả nước. Các VĐV tranh tài tại 32 hạng cân đối kháng dành cho nam và nữ ở hai nhóm tuổi gồm 15-17 và 18-35 với 32 bộ huy chương.

Giải đấu năm nay được xem là cuộc sát hạch quan trọng nhất trong năm của bộ môn Muay quốc gia và là dịp để đội tuyển Muay quốc gia tuyển chọn được những gương mặt xuất sắc nhất, chuẩn bị cho SEA Games 30 tại Philippines vào cuối năm nay, cũng như các giải đấu cấp châu lục, thế giới sắp tới.

Đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY được chào đón khi trở về sau giải đấu

Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Trung Kiên và sự đồng hành của Ccông ty Bất động sản và Xây dựng Phú Phong - Phú Hồng Thịnh, đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY đã giành được kết quả ngoài mong đợi.

Theo đó, kết thúc giải đấu, đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY đã xuất sắc giành được 1 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ tại giải đấu Vô địch Muay Thái toàn quốc năm 2019, vượt chỉ tiêu đội tuyển đã đặt ra.

Bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty Bất động sản và Xây dựng Phú Phong-Phú Hồng Thịnh chúc mừng thành tích của đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY.

Đây là thành tích nổi bật của đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY từng đạt được, sau nhiều lần tham dự giải đấu này. Để có sự thành công này là nhờ sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Trung Kiên và sự đồng hành của Công ty Bất động sản và Xây dựng Phú Phong-Phú Hồng Thịnh.

HLV Nguyễn Kiên Trung cho biết, trong giải đấu năm sau, võ đường sẽ có thêm nhiều vận động viên tài năng hơn nữa tham gia và quyết tâm giành nhiều hơn nữa thành tích về cho đội tuyển.

Với sự đồng hành của Công ty Phú Hồng Thịnh, võ đường dự kiến sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa

Công ty Bất động sản và Xây dựng Phú Phong - Phú Hồng Thịnh là một doanh nghiệp có trụ sở đóng tại tỉnh Bình Dương, có chức năng hoạt động chính là trực tiếp đầu tư phát triển các dự án bất động sản; sàn giao dịch bất động sản và xây dựng.

Nhiều năm qua, đơn vị này luôn biết nắm bắt các cơ hội đầu tư, vượt qua mọi khó khăn trở ngại để doanh nghiệp không ngừng phát triển và lớn mạnh. Bên cạnh các hoạt động xã hội, công ty luôn đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển võ thuật để các VĐV yên tâm thi đấu, cống hiến thành tích cho ngành thể thao.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang