Các chân sút nhí của AIA Việt Nam trải nghiệm cảm giác ngoại hạng mùa 3

Thứ Ba, 20/08/2019 11:15

|

(CATP) “Ngày hội các chân sút nhí” mùa thứ 3 liên tiếp của AIA Việt Nam vừa khai mạc ngày 17-8, gần 1.000 bạn nhỏ trong độ tuổi 8-12 sẽ có cơ hội tập luyện cùng 2 huấn luyện viên đến từ Câu lạc bộ Tottenham là Shaun Harris và Aaron Tillbroo.

Các em sẽ được huấn luyện các kĩ năng cơ bản như chuyền, sút bóng, dẫn bóng tốc độ, đối đầu và bảo vệ khung thành. Sân bóng Ngôi sao HCA (324 Chu Văn An, P12, Q.Bình Thạnh, TPHCM) tiếp tục là nơi mở đầu cho hoạt động bổ ích này.

Mùa bóng năm nay có một số điểm khác biệt thú vị: bên cạnh các bài huấn luyện cơ bản, huấn luyện viên sẽ chọn 20 bé xuất sắc trong ngày để đá trận chung kết. Ngoài ra, chương trình còn trao 5 giải thưởng cho các bé có màn thể hiện ấn tượng trong quá trình huấn luyện.

Sau TPHCM, ngày hội sẽ diễn ra tiếp theo tại 4 tỉnh, thành: Hà Nội (ngày 7-9-2019), Đà Nẵng, TP. Vinh và Bắc Ninh dự kiến ra sân từ cuối tháng 9 đến tháng 11 - 2019.

Sau buổi huấn luyện tại 5 tỉnh, thành, Ban tổ chức sẽ chọn 24 bé xuất sắc nhất mùa giải năm nay tham dự Trại huấn luyện Ngoại hạng AIA, dự kiến diễn ra từ ngày 5 đến 21-12-2019 tại Phuket, Thái Lan. Bên cạnh đó, các chân sút nhí còn được trang bị thêm kiến thức về dinh dưỡng, kỹ năng đội nhóm…

Từ thành công vang dội của “Ngày hội các chân sút nhí” những mùa đầu, AIA Việt Nam chính thức đưa sự kiện này thành hoạt động thường niên, đồng hành xây dựng cuộc sống khỏe về thể chất lẫn tinh thần cho các gia đình Việt.

“Bên cạnh sự đổi mới, sáng tạo để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, AIA Việt Nam cũng đang cố gắng tạo nên những thay đổi tích cực trong đời sống người dân. Ngày hội Chân sút nhí là một trong những nỗ lực tuyệt vời trên hành trình giúp người dân Việt Nam có cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn” - ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam, chia sẻ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang