Nhật:

Nữ đô vật 22 tuổi qua đời do vấn nạn 'bắt nạt trực tuyến'

Chủ Nhật, 24/05/2020 21:06

|

(CAO) Theo BBC ngày 24-5 đưa tin, nữ đô vật Nhật là Hana Kimura (22 tuổi), được xác định đã qua đời sáng 23-5 (theo giờ địa phương). Cái chết của cô khiến làng thể thao thế giới không khỏi sửng sốt.

Hiện nguyên nhân cái chết của nữ đô vật này không được tiết lộ nhưng nhiều người tin rằng cô đã tự tử. Kimura đã theo đuổi môn đấu vật chuyên nghiệp bắt đầu từ tháng 3-2016. Theo thông tin từ người hâm mộ, việc rắc rối bắt đầu từ năm 2019, khi cô tham gia chương trình truyền hình thực tế Terrace House do Netflix sản xuất.

Nữ đô vật 22 tuổi qua đời do vấn nạn "bắt nạt trực tuyến" - Ảnh: Getty Images

Qua một số tập phim Kimura phát sinh mâu thuẫn với nam đô vật Kai Edward Kobayashi vì anh này làm hư một bộ trang phục kỉ niệm của cô. Do có hành động tức giận, nữ đô vật trở thành mục tiêu công kích trên mạng, suốt từ đó đến nay.

Kimura có lần từng tiết lộ cô nhận hơn 100 tin nhắn chửi rủa mỗi ngày. Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng nữ đô vật này từng nói những lời như trăn trối, thậm chí chia tay cả con mèo cưng: "Tôi nhận được tin nhắn miệt thị hằng ngày, tôi cảm thấy yếu đuối và đau đớn. Cảm ơn mẹ đã đến bên cuộc đời tôi. Cảm ơn người hâm mộ. Tôi đã mệt mỏi rồi dù tôi rất yêu mọi người. Xin lỗi và vĩnh biệt!".

Cái chết của cô khiến làng thể thao thế giới sửng sốt - Ảnh: Getty Images

Hana Kimura từng lọt vào danh sách Top 100 nữ đô vật chuyên nghiệp hồi năm 2018.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang