Mizuno Choice – đồng hành cùng thể thao Việt Nam

Chủ Nhật, 20/09/2020 15:49

|

(CAO) Mizuno – thương hiệu thể thao Nhật Bản đã vào thị trường thể thao Việt Nam từ năm 2015.

Không chỉ chú trọng các hoạt động kinh doanh, quảng bá hình ảnh, mở rộng thị trường mà Mizuno còn đồng hành, góp phần đưa nền thể thao Việt Nam phát triển thông qua các hoạt động như đồng hành cùng các VĐV, tài trợ giải đấu và các CLB thể thao, tổ chức các giải đấu ở nhiều cấp độ từ chuyên nghiệp tới phong trào.

Xuất phát từ những con người đam mê thể thao, hiểu về các sản phẩm thể thao, Mizuno luôn ủng hộ các cầu thủ, các VĐV cống hiến hết mình, thi đấu với tinh thần cao thượng và MIZUNO CHOICE là nơi để Mizuno thực hiện hóa điều đó.

Sáng 20-9, tại TPHCM, một buổi gặp gỡ, kết nối các đại sứ thể thao ưu tú trong đại gia đình Mizuno đến từ hai CLB lớn là HAGL và Thái Sơn Nam, đông thời chứng kiến sự ra mắt của các gương mặt đại diện mới của Mizuno khu vực phía Nam.

Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần Midomax (áo hồng) - Tống Đức Thuận giao lưu cùng 2 CLB HAGL (xanh lá) và Thái Sơn Nam (xám đậm)

Với sự đồng hành cùng các cầu thủ, các VĐV ở nhiều môn khác nhau. Mizuno rất mong muốn cùng chung tay nâng cao thành tích của thể thao nước nhà.

Các VĐV cầu lông được Mizuno tài trợ cũng có mặt tại sự kiện
Hai đội Thái Sơn Nam và HAGL chụp hình trong lưu niệm
Hồng Duy (trái) và Xuân Trường ký tặng tại chương trình

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang