Xem lại bàn thắng của Xuân Trường dẫn đầu top thắng đẹp nhất ở Thai.League

Chủ Nhật, 15/12/2019 11:04

|

(CAO) Sau 3 ngày mở bình chọn từ ngày 12 đến 15-12, hiện tiền vệ Lương Xuân Trường đang áp đảo Giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm ở Thai.League 1 2019.

Đội bóng cũ của Xuân Trường là Burriram United chỉ cán đích ở vị trí thứ 2, sau khai Thai.League 1 2019 khép lại, chức vô địch thuộc về Chiangrai United.

Tuy Lương Xuân Trường không thành công trong thời gian ở Burriram United, giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất năm này mang lại chút an ủi cho Buriram United và cho chính Xuân Trường khi đang áp đảo các đối thủ đứng sau.

Xuân Trường trong màu áo Buriram United 

Hiện với 70.3% lượt bình chọn, tiền vệ gốc Tuyên Quang đang áp đảo ở giải thưởng này. Xếp sau là bàn thắng của Kritsada (11.2%), Sukporn (7.3%), Heberty (3.7%).

Bàn thắng của Xuân Trường được ghi ở vòng 10 Thai.League 1 khi Buriram United tiếp Nakhon Ratchasima trên sân nhà vào phút 21. Cú đá phạt đẹp mắt mở tỷ số cho đội nhà để mở ra chiến thắng 2-0 cho Buriram United.

Danh sách lượt bình chọn bàn thắng đẹp nhất năm 2019 ở Thai.League

Đây cũng là bàn thắng duy nhất khi anh thi đấu ở Thái Lan. Sau nửa mùa giải không thành công, Xuân Trường quay trở lại để cùng HAGL góp mặt ở V.League. Tuy vậy, anh gặp chấn thương và vẫn đang trong quá trình điều trị. Dự kiến, anh sẽ trở lại ở V.League 2020.

Clip bàn thắng:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang