Khám phá kỳ nghỉ trong mùa đẹp nhất năm trên đảo ngọc

Thứ Hai, 23/11/2020 08:53

|

(CAO) Giải chạy xanh WOW marathon Vinpearl Phú Quốc 2020 vừa ghi dấu ấn đặc biệt tại đảo ngọc. Không chỉ khuấy động mạnh mẽ xu hướng du lịch thể thao thời thượng, sự kiện còn mang đến sự phong phú, đa dạng các kỳ nghỉ sôi động và tràn ngập niềm vui tại quần thể khách sạn và resort sang trọng bậc nhất, vui chơi giải trí tại VinWonders, Vinpearl Safari cho đến Akoya Spa, sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế hay Corona Casino…

Trong sự kiện thể thao quy mô nhất năm 2020 trên đảo, Vinpearl Phú Quốc đã chào đón hơn 3.000 runner cùng người thân, trong đó có hơn 500 gia đình đến tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần nhân dịp tham gia giải marathon phía bắc đảo ngọc.

Theo đánh giá của ban tổ chức và nhiều runner, cung đường đẹp tuyệt mỹ xuyên rừng, men theo bờ biển, uốn lượn bao quanh những dãy biệt thự, tòa khách sạn… cùng hệ sinh thái nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí qui mô của thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam là lý do vô cùng chính đáng để các vận động viên yên tâm đưa cả gia đình khi đi tham dự giải chạy. Wow Marathon Vinpearl Phú Quốc được ví là “giải chạy dành cho gia đình” hot nhất 2020.

Không chỉ thu hút những đôi chân đang ở độ tuổi “sung sức”, đường chạy tại Vinpearl Phú Quốc còn có hơn 150 vận động viên nhí, trong đó kỷ lục thuộc về “nhóc tì” 5 tháng tuổi được mẹ bỉm sữa hỗ trợ “đẩy nôi” để chinh phục cung đường 5km. Hàng trăm runner nhí này đã có hành trình khám phá thú vị cùng bố mẹ khi được chạy vào Vinpearl Safari, băng qua rừng quốc gia Phú Quốc đầy phấn khích để tiếp đích giữa những tòa lâu đài cổ tích VinWonders.

Gây ấn tượng không kém là hơn 200 runner thế hệ “ông bà” trên U50 vượt qua giới hạn tuổi tác để chạm vạch đích tại quảng trường VinWonders lộng gió. Trải nghiệm độc nhất tại WOW marathon Vinpearl Phú Quốc mang đến niềm vui cho mọi thành viên trong gia đình 4 thế hệ: ông bà, cha mẹ và các con.

Sau khi chinh phục cự ly yêu thích, các gia đình, cặp đôi và nhóm bạn không bỏ lỡ cơ hội khám phá tất tần tật những trải nghiệm sang-xịn-mịn ngay trong quần thể Vinpearl Phú Quốc. Với vị thế là quần thể nghỉ dưỡng, giải trí lớn nhất Việt Nam cùng hệ sinh thái “all in one”, nơi đây mang đến kỳ nghỉ dưỡng 5 sao trọn vẹn và tràn ngập niềm vui cho những du khách đặc biệt của sự kiện thể thao quy mô này.

Sau “kỳ tích” chinh phục chặng đua đầu đời, các runner nhí có thể cùng bố mẹ thỏa thích vẫy vùng trong hồ bơi xanh mát, vui chơi quên lối về tại 6 phân khu của VinWonders với vạn trò chơi, trải nghiệm mọi cấp độ thử thách; hay hòa vào thế giới hoang dã của Vinpearl Safari để tận mắt ngắm nhìn 170 loài động vậy quý hiếm.

Liệu trình thư giãn tái tạo năng lượng với dịch vụ đẳng cấp từ Akoya Spa trong những chòi trị liệu giữa hồ thơ mộng là “quà tặng phục hồi” đáng ao ước của mọi runner để phục hồi cả sức khỏe, tinh thần và sắc đẹp. Niềm đam mê thể thao còn tiếp tục nối dài với sân golf 18 lỗ đẳng cấp quốc tế giữa rừng hùng vĩ hay phòng gym miễn phí hoạt động 24/7. Thế giới ẩm thực chuẩn vị 5 sao với những món ăn đẳng cấp phục vụ bởi những đầu bếp 5 sao hay concert Sunset Show ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc trên bãi biển Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc… mang đến sự gắn kết tình thân đặc biệt cho mọi nhà.

Chào đón mùa lễ hội rực rỡ cuối năm, Vinpearl dành hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn và tặng kèm vô số đặc quyền cho du khách với mong muốn mang đến những kỳ nghỉ hoàn hảo tại thiên đường nghỉ dưỡng đảo ngọc.

Vinpearl Ưu đãi Tết sang, Rộn ràng niềm vui

Khám phá Phú Quốc tại Vinpearl - quần thể du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất đảo ngọc dịp cuối năm đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với ưu đãi mùa lễ hội Vinpearl Festive cực hời, siêu đỉnh và muôn vàn quà tặng bất ngờ.

Du khách sẽ sở hữu ngay chuyến du lịch hạng sang dành cho hai người chỉ từ 2.500.000 đồng/phòng/2 đêm, đã bao gồm phòng ở, bữa sáng cao cấp cùng ưu đãi tới 20% giá vé VinWonders khi mua trên website www.vinpearltravel.vn

Nếu chọn gói 4.235.000 đồng/phòng/2 đêm, gia đình cùng 2 em bé dưới 4 tuổi sẽ có 1 ngày thỏa thích tận hưởng thiên đường vui chơi giải trí trên đảo Ngọc.

Gói Combo Tết Sang chỉ từ 4.945.000/người từ Hà Nội và từ 3.829.000 đồng/người từ TP.HCM: mua sớm 60 ngày để có ngay kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, phòng ở tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Vinpearl với nhiều lựa chọn ẩm thực và vui chơi giải trí đa dạng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang