HLV Italia tự tin tuyên bố sẽ đi đến trận đấu cuối tại Euro 2020

Thứ Bảy, 12/06/2021 21:11

|

(CAO) Có trận mở màn ấn tượng bằng chiến thắng 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ ở bảng A VCK Euro 2020, HLV Roberto Mancini đã phát biểu vô cùng tự tin về chức vô địch "chắc chắn" sẽ nằm trong tay tuyển Ý.

Không thể không công nhận tuyển Ý đang có thành tích vô cùng ấn tượng với chuỗi 28 trận bất bại, trong đó có 10 chiến thắng trong 10 trận gần nhất. Một đội bóng muốn vô địch cũng cần hàng thủ chắc chắn, đội Ý hiện cũng đang làm rất tốt điều này khi giữ sạch lưới 9 trận liên tiếp.

HLV Roberto Mancini chia sẻ quan điểm của mình sau trận đấu về hành trình của đội mình trong giải đấu: "Trận đấu vừa qua không hề dễ dàng bởi Thổ Nhĩ Kỳ không phải tầm thường, chúng tôi luôn quan niệm sẽ chơi hết mình dù đối thủ là ai. Điều đó minh chứng cho việc các cầu thủ giữ được nhịp độ trận đấu ngay cả khi chưa ghi được bàn thắng.

HLV Roberto Mancini tự tin tuyên bố Ý sẽ vô địch giải đấu

Các cầu thủ hiểu rõ khi nào cần đây nhịp độ lên cao, sẽ còn nhiều trận đấu mà chúng tôi có thể làm chủ được các tình huống. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, hiện tại là 6 trận nữa từ nay đến trận chung kết ở Wembley. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu của mình qua từng bước".

Đội Ý sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào 2 trận đấu còn lại của vòng bảng lần lượt trước Thụy Sĩ (17-6) và xứ Wales (20-6).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang