HLV U22 Indonesia: Chúng tôi dậy sớm tập luyện để không bị lộ bài

Thứ Hai, 09/12/2019 14:39

|

(CAO) Trưa nay (9-12), tại SVĐ Rizal Memorial đã diễn ra buổi họp báo trước trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Indonesia và U22 Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn, HLV Inra Sjafri của U22 Indonesia cho biết: "Trước khi vào bán kết, chúng tôi đã thua Việt Nam. Khi đó, tôi có nói hẹn gặp Việt Nam tại chung kết, và điều đó đã thành hiện thực. Ngày mai, chúng tôi muốn là người chiến thắng khi tái ngộ Việt Nam".

HLV Inra Sjafri và HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo

Vị thuyền trưởng của đội bóng xứ Vạn đảo cũng cho biết ông cảm nhận được sức nóng của trận đấu ngày mai vì nó sẽ có rất ý nghĩa với hàng triệu CĐV của cả hai nước.

Thậm chí, chiến lược gia của đội bóng U22 Indonesia còn cho biết: "Cả đội Indonesia dậy sớm để ra sân tập, vì chúng tôi quan niệm tập buổi sáng sẽ mang lại nhiều may mắn. Hơn nữa, nếu tập sớm, đội có thêm thời gian tập luyện, chứ không bó buộc trong khung giờ cố định của ban tổ chức. Với lại, tôi không muốn bị lộ bài, nên quyết định tập sớm và chỉ mở cửa buổi tập với các phóng viên Indonesia".

HLV Inra Sjafri (áo khoác) trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo

Ông Inra Sjafri nhận định: “Cả Việt Nam và Indonesia đều đang có chung một mục tiêu. Khá trùng hợp khi cả hai đội đều đang có 21 bàn thắng, chỉ chênh lệch 1 bàn thua.”

Huấn luyện viên Inra cũng cho rằng với "cơn khát" huy chương Vàng kéo dài, cả hai đội sẽ bước vào trận chung kết với tinh thần cao nhất.

“Lần cuối cùng Indonesia giành huy chương Vàng SEA Games là năm 1991, chúng tôi cũng đã phải đợi 20 năm. Việt Nam cũng rất chờ đợi huy chương vàng từ rất lâu. Cả hai đều rất khao khát. Trận đấu ngay mai vì vậy sẽ rất thú vị.”

Ông tiết lộ: “Nếu Indonesia giành huy chương Vàng, điều đầu tiên tôi làm là sẽ dành tặng cho bố mẹ. Đã lâu tôi không về thăm họ rồi.”

Trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 10/12 tại sân Rizal Memorial, thủ đô Manila, Philippines.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang