HLV Park Hang-seo xin lỗi về chiếc thẻ đỏ

Thứ Tư, 11/12/2019 09:32  | T.Nam

|

(CAO) Sau một tình huống cầu thủ U22 Indonesia phạm lỗi với Trọng Hoàng nhưng trọng tài không cắt còi, ông Park Hang-seo đã nổi cáu phản ứng dữ dội,. dẫn đến bị nhận thẻ đỏ và phải rời khỏi khu kỹ thuật.

Huấn luyện viên Park Hang-seo nhận thẻ đỏ

Ngay trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo đã nói lời xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ phải nhận: “Về chiếc thẻ đỏ, tôi xin lỗi vì đã không thể kiềm chế được sự giận dữ của mình. Đối với tôi, chiến thắng của cả đội mới là điều quan trọng hơn cả. Một lần nữa tôi xin lỗi mọi người.”

Trên thực tế, huấn luyện viên Park Hang-seo luôn là một người nóng tính. Trước mỗi một quyết định không hợp lý của trọng tài, ông đều có những phản ứng khá gay gắt.

Trong trận bán kết với đội tuyển U22 Campuchia, ông Park Hang-seo đã lao từ băng ghế chỉ đạo ra tận đường pitch sau khi chứng kiến Trọng Hoàng bị một cầu thủ đối phương vào bóng ác ý. Với phản ứng ấy, ông Park đã phải nhận thẻ vàng.

“Cầu thủ nhận nhiều thẻ phạt nhất SEA Games là ông Park” - nhiều người đã nói vui như thế khi 2 trận liên tiếp, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đều nhận thẻ từ các trọng tài.

Tuy vậy, xét cho cùng, tất cả những gì ông Park Hang-seo làm đều để giúp bảo vệ cầu thủ và xa hơn là đi đến cái đích cuối cùng là chiến thắng.

HLV Park Hang-seo chia sẻ thêm về trận đấu: "Trước trận, chúng tôi đã nói với các cầu thủ rằng phía sau họ là nhân dân Việt Nam. Tôi xin gửi chiến thắng này cho nhân dân Việt Nam, cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các câu lạc bộ cũng như những người yêu mến đội tuyển."

HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: "Các cầu thủ đã vượt qua khó khăn để chiến đấu và giành chiến thắng xứng đáng."

Ông Park cũng không quên gửi lời cám ơn các cầu thủ, ban huấn luyện, ban hậu cần... đã cùng chung sức vào thành công đặc biệt này.

Do phải nhận thẻ đỏ, ông Park Hang-seo không tham gia cuộc họp báo chính thức sau trận mà thay vào đó là trợ lý Lee Yong-jin.

Ông Lee Yong-jin bày tỏ: "Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận chung kết. Trận đấu được định đoạt sớm và trơn tru. Chúng tôi hạnh phúc với kết quả này."

Đánh giá về U22 Indonesia, ông Lee cho biết: "U22 Indonesia đã chơi rất tốt. Chúng tôi đã tập nhiều các tình huống cố định và nhờ vậy đánh bại được họ."

Trợ lý của ông Park Hang-seo cũng gửi lời cám ơn tới các cầu thủ và người hâm mộ đã luôn cháy hết mình cùng đội tuyển.

Ông Lee cũng thông báo sau giải đấu, U22 Việt Nam sẽ có buổi gặp toàn đội và HLV Park Hang-seo sẽ lựa chọn danh sach cho vòng chung kết U23 châu Á sẽ diễn ra cách đây 1 tháng nữa./.

Với thắng lợi 3-0 trong trận chung kết với U22 Indonesia, U22 Việt Nam đã chấm dứt cơn khát Huy chương Vàng kéo dài suốt 60 năm của bóng đá Việt Nam ở đấu trường khu vực.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang