Giải bóng đá giao hữu hướng về bà con khó khăn vùng sâu xa

Thứ Sáu, 23/04/2021 15:32

|

(CAO) Tại giải đấu, Ban tổ chức đã vận động được 80 triệu đồng để tài trợ làm đường bê tông cho bà con nghèo xã Long Thới, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

Ngày 23/4, tại Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM diễn ra giải bóng đá giao hữu với sự tham gia của 4 đội bóng, gồm: Liên quân Trung tâm HL&BD nghiệp vụ CATP - Báo CATP và những người bạn; Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra CATP; CLB Charme Perfume; CLB The Win.

Đại tá Huỳnh Tấn Trung, Giám đốc Trung tâm HL&BD nghiệp vụ CATP trao cúp vô địch và chụp hình lưu niệm với các đội bóng.

Sau một ngày diễn ra những trận đấu sôi nổi, hào hứng với chất lượng chuyên môn cao cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, giải đã kết thúc thành công với kết quả: CLB Charme Perfume đoạt cúp vô địch, đội liên quân Trung tâm HL&BD Nghiệp vụ CATP - Báo CATP và những người bạn đạt hạng nhì, đội Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra CATP và đội CLB The Win đồng hạng ba.

Tại giải đấu, Ban tổ chức cũng đã vận động được 80 triệu đồng để tài trợ làm đường bê tông cho bà con nghèo xã Long Thới, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

Một số hình ảnh giải đấu:

Đại tá Trần Văn Bảy, Phó Giám đốc Trung tâm HL&BD nghiệp vụ CATP phát biểu khai mạc giải đấu
Đại tá Trần Văn Bảy trao Kỷ niệm trương cho các đội bóng tham dự giải
Đại úy Lê Như Dũng, Bí thư Chi đoàn Thanh niên Trung tâm HL&BD nghiệp vụ CATP nhận tiền hỗ trợ làm đường bê tông từ các mạnh thường quân.
Ban tổ chức, các cầu thủ và cổ động viên chụp hình lưu niệm

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang