Giải bóng đá giao hữu quốc tế chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập lực lượng CSND

Thứ Năm, 02/06/2022 21:15

|

(CAO) Được sự phê chuẩn của lãnh đạo Bộ Công an, ngày 2-6, Cục Đối ngoại, Bộ Công an tổ chức họp báo và bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá giao hữu quốc tế chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập lực lượng CSND Việt Nam (20/7/1962 – 20/7/2022).

Giải giao hữu bóng đá quốc tế thu hút sự tham gia của 8 đội bóng. Về phía khách mời quốc tế là các đội bóng đến từ Đại sứ quán Hợp chúng quốc Hoa kỳ, ĐSQ Australia, ĐSQ CHDCND Lào, ĐSQ Hàn Quốc. Về phía Bộ Công an là các đội bóng đến từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Cục Cảnh sát Hình sự, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) và Cục Đối ngoại.

Đại diện lãnh đạo các đội bóng tham dự giải và các đại biểu tại lễ bốc thăm

Theo kết quả bốc thăm, các đội được chia làm 2 bảng đấu. Bảng A gồm các đội ĐSQ Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, ĐSQ Australia, ĐSQ Hàn Quốc và ĐSQ Lào. Bảng B gồm Học viện CSND, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Cục Cảnh sát Hình sự và Cục Đối ngoại.

Sự kiện này sẽ giúp đại diện ĐSQ các nước, đại diện các cơ quan thực thi pháp luật các nước tại Việt Nam thêm hiểu về truyền thống vẻ vang 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng CSND Việt Nam. Qua đó, góp phần khẳng định vị thế, vai trò, hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CSND trong công tác đối ngoại của lực lượng CAND.

Đây cũng là dịp để thắt chặt mối quan hệ hữu nghị và củng cố lòng tin, tăng cường sự gắn kết trong quan hệ phối hợp công tác và hiểu biết lẫn nhau, thúc đẩy các hoạt động hợp tác, chia sẻ thông tin, ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau trong các lĩnh vực phòng, chống tội phạm bảo đảm an ninh quốc gia, TTATXH cũng như cổ vũ phong trào thể dục thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe.

Giải giao hữu bóng đá quốc tế năm nay nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm Ngày thành lập lực lượng CAND, cũng như tiếp tục duy trì hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao mang tầm vóc quốc tế đã được Cục Đối ngoại chủ trì, đại diện cho Bộ Công an tổ chức trong nhiều năm qua.

Lễ khai mạc vào 14 giờ ngày 3-6 tại Sân vận động Học viện CSND, Bộ Công an (phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang