Gần 700 vận động viên dự hội thao ngành Kiểm sát nhân dân

Thứ Sáu, 07/07/2023 17:06  | Hoàng Quân

|

(CAO) Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân lần này xác lập kỷ lục về số đoàn và số vận động viên (VĐV) tham dự, tranh tài ở các môn cầu lông, bóng bàn và quần vợt.

Sáng 7/7, tại TP.Đà Nẵng, Viện KSND Tối cao tổ chức Lễ khai mạc Hội thao ngành KSND Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ 12.

Các đại biểu dự Lễ khai mạc Hội thao.

Lãnh đạo Viện KSND Tối cao, Thành uỷ, UBND thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao TP.Đà Nẵng cùng gần 700 VĐV của 66 đoàn của các đơn vị thuộc Viện KSND Tối cao, Viện KSND cấp cao, Viện KSND các tỉnh, thành phố và Viện kiểm sát quân sự Quân khu 7 tham dự…

Hội thao nhằm chào mừng 63 năm Ngày thành lập ngành KSND (26/7/1960 - 26/7/2023), là hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực, nhằm nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại; là dịp để cán bộ, công chức ngành KSND giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các địa phương và các đơn vị, tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Lãnh đạo UBND TP.Đà Nẵng cho biết, thành phố đã và sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện để Hội thao diễn ra thuận lợi, thành công, đồng thời mong muốn Hội thao sẽ để lại ấn tượng sâu đậm về mảnh đất, con người và văn hoá của Đà Nẵng trong trái tim các VĐV, cổ động viên và đại biểu.

Hội thao lần này xác lập kỷ lục mới về số đoàn và số VĐV tham dự, tranh tài ở các môn cầu lông, bóng bàn và quần vợt. Các VĐV vào thi đấu trong 2 ngày 7 và 8/7. Lễ bế mạc và trao giải được tổ chức vào ngày 8/7.

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng, tặng hoa đến Viện trưởng Viện KSND Tối cao Lê Minh Trí.
Các VĐV nữ thi đấu nội dung đôi nữ ở môn thi bóng bàn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang