Chelsea sa thải HLV Lampard

Thứ Hai, 25/01/2021 21:29

|

(CAO) Chelsea thông báo trên trang chủ của đội bóng vào ngày hôm nay 25-1, về việc sa thải huần luyện viện (HLV) Frank Lampard. 

Đây là điều có thể dự đoán trước vì tình hình thi đấu khá kém cỏi của Chelsea trong thời điểm hiện tại nhưng nó được cho là tới sớm, bởi trước đó một ngày đội bóng đã có chiến thắng 4-0 trước Luton 4-0 ở Cup FA.

Chelsea sa thải HLV Lampard - Ảnh: Dailymail

Chia sẻ về quyết định này, chủ tịch Roman Abramovich cho biết: "Quyết định này thực sự khó khăn đối với tôi nói riêng và đội bóng nói chung, tôi có mối quan hệ thân thiết và rất tôn trọng Frank. Ông ấy là người có năng lực, kỷ luật,... nhưng trong tình cảnh hiện tại giải pháp thay HLV nhận được sự đồng thuận cao. Thay mặt mọi người ở CLB, hội đồng quản trị, tôi cảm ơn Frank vì những đóng góp với câu lạc bộ ở vai trò HLV đội bóng. Chúc Frank luôn thành công trong sự nghiệp. Ông ấy vẫn là biểu tượng và sẽ luôn được chào đón khi trở lại Stamford Bridge".

Nhiều khả năng, cựu HLV PSG - Thomas Tuchel, sẽ được chọn là người ngồi vào ghế nóng. Trước đó, Chelsea liên hệ Ralf Rangnick, nhưng ông từ chối. Lampard trên tư cách HLV chưa có nhiều kinh nghiệm, đầu tiên ông dẫn dắt Derby County ở Hạng nhất Anh một mùa giải, trước khi chuyển sang Chelsea vào đầu tháng 7-2019.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang