Duy Mạnh, Đình Trọng tri ân trợ lý HLV Bae Ji-won

Thứ Năm, 20/12/2018 11:24

|

(CAO) Sau bức tâm thư ông Bae Ji-won gửi các cầu thủ tuyển Việt Nam, Đình Trọng, Duy Mạnh... đã có lời tri ân tới người trợ lý HLV này.

Sau giải AFF Cup 2018, ông Bae quyết định trở về Hàn Quốc khi đội tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào chiến dịch mới Asian Cup 2019. Trước khi về nước, vị trợ lý HLV đã gửi bức tâm thư đầy xúc động tới các cầu thủ trẻ.

Trong thư, ông dành tặng nhiều lời khen cho những thành viên trong đội tuyển Việt Nam. Ông cho biết: "Tôi rất hạnh phúc vì là một phần của tập thể này. Cảm ơn Liên đoàn bóng đá Việt Nam và những người đã biến cuộc phiêu lưu này trở thành hiện thực. Mong rằng trong tương lai, đội tuyển sẽ vui và hạnh phúc hơn nữa”.

Trên trang Facebook, Đình Trọng viết: "Người thầy đáng kính! Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ tới với thầy”.

 Đình Trọng tri ân tới trợ lý Bae Ji-won

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng xúc động chia sẻ: "Cảm ơn HLV Bae, anh em cầu thủ nợ thầy một lời cảm ơn. Chúc thầy và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc". 

Duy Mạnh gửi lời cám ơn tới người thầy của mình

Ngày 20-12, báo chí Hàn Quốc đưa tin, ông Bae Myung-ho được chỉ định làm huấn luyện viên trưởng của CLB Avenir. Đây là đội bóng do ông Lee Dong-jun thành lập, câu lạc bộ này sẽ đi vào hoạt động vào khoảng đầu năm 2019.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang