Bạn đọc ở Bắc Giang dự đoán chính xác kết quả trận xứ Wales 3-1 Bỉ

Thứ Bảy, 02/07/2016 17:47

|

(CAO) Rạng sáng 2-7-2016, trận tứ kết thứ 2 Euro 2016 giữa xứ Wales và Bỉ khép lại với chiến thắng thuyết phục 3-1 nghiêng về đội bóng của Gareth Bale.

Đây là một kết quả hết sức bất ngờ vì tuyển Bỉ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch và họ được đánh giá cao hơn hẳn một xứ Wales lần đầu tiên giành quyền tham dự một kỳ Euro.

Ngay khi trận đấu khép lại, BTC chương trình “Dự đoán hay - Nhận quà liền tay” xác định được độc giả đoạt giải là Lê Văn Lượng (22 tuổi, thôn Vàng, xã Bích Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

Bạn Lê Văn Lương vui mừng vì đoạt giải - Ảnh: nhân vật cung cấp

Nhận được tin báo đoạt giải từ BTC, bạn Lê Văn Lương tỏ ra vô cùng ngạc nhiên: “Em rất bất ngờ khi nhận tin mình trúng giải thưởng và cũng không nghĩ là mình có thể măn mắn đến như thế. Chương trình dự đoán Euro trên Báo Điện tử Công an TP.HCM rất thú vị. Dù tỉ lệ may mắn là khá thấp nhưng chương trình vẫn thu hút được nhiều người tham gia”.

Do khó khăn về mặt địa lý nên BTC sẽ chuyển phần thưởng gồm 2 triệu đồng tiền mặt cho bạn Lê Văn Lương bằng cách chuyển khoản hoặc bưu điện.

Chúc mừng độc giả đầu tiên đoạt giải 'Dự đoán hay - Nhận ngay 2 triệu đồng'

Vào lúc 2 giờ rạng sáng mai (3-7), trận tứ kết giữa Đức và Ý diễn ra trên sân Bordeaux Guichard. Trận đấu cuối cùng là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Pháp và Iceland diễn ra trên sân Stade de France lúc 2 giờ rạng sáng 4-7.

Ngay bây giờ, bạn đọc có thể truy cập vào CAO theo địa chỉ: http://thethao.congan.com.vn/euro-2016 để dự đoán kết quả 2 trận đấu còn lại vòng tứ kết, với nội dung: "Kết quả dự đoán tỉ số của trận đấu" và "Số người dự đoán giống bạn".

Bước vào vòng tứ kết, chương trình "Dự đoán hay - Nhận quà liền tay" do Báo Điện tử Công an TP.HCM (CAO) tăng phần thưởng lên 2 triệu đồng cho bạn đọc dự đoán chính xác nhất kết quả các trận đấu.

Trong vòng 24 giờ sau khi trận đấu kết thúc, BTC sẽ liên lạc và trao phần thưởng trị giá 2 triệu đồng tiền mặt và Thư chúc mừng cho người đoạt giải. Nếu người trúng thưởng ở ngoài TP.HCM, BTC chuyển tiền thưởng qua tài khoản ngân hàng.

Bạn đọc tham gia dự đoán ghi rõ thông tin đăng ký dự đoán gồm: Họ và tên, số điện thoại và địa chỉ cư trú hiện tại. Bạn đọc tham gia dự đoán trước trận đấu, tổng đài đóng kết quả sau khi trận đấu bắt đầu 15 phút. Trong trường hợp có kết quả dự đoán giống nhau, độc giả thực hiện dự đoán sớm hơn sẽ được ưu tiên.

Kể từ vòng bán kết, giải thưởng dành cho bạn đọc dự đoán chính xác nhất là 3 triệu đồng/trận cùng 1 điện thoại Oppo F1.

Đặc biệt, độc giả dự đoán chính xác nhất kết quả của trận chung kết Euro nhận được phần thưởng trị giá 5 triệu đồng, 1 điện thoại Oppo F1và gói giải pháp nhà thông minh Lumi trị giá 20 triệu đồng.

Bên cạnh đó, 2 độc giả dự đoán gần đúng kế tiếp nhận được 1 triệu đồng và 1 điện thoại Oppo F1.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang