Đoàn Văn Hậu được một CLB ở Bundesliga để ý

Thứ Năm, 14/03/2019 11:17  | Kim Ngự

|

(CAO) Mới đây, truyền thông Đức tiết lộ CLB Borussia Mönchengladbach đang chơi ở Bundesliga  theo dõi hậu vệ của ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu.

Tờ Fussballtranfers (Đức) tiết lộ đội bóng Borussia Mönchengladbach đang có ý định chiêu mộ hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu nhằm thay thế Oscar Wendt, sắp hết hạn hợp đồng.

“Ở châu Âu, Văn Hậu là cái tên khá lạ lẫm và chỉ có người trong nghề mới biết, nhưng cầu thủ trẻ này đã là ngôi sao từ lâu ở quê hương mình. Cầu thủ cao 1m85 thuận chân trái này được coi là một tài năng trẻ hiếm có của bóng đá châu Á khiến nhiều người hâm mộ. Những video chơi bóng của cậu ấy trên YouTube có hàng trăm nghìn lượt người xem”, tờ Fussballtranfers viết.

CLB Borussia Mönchengladbach đã để ý Đoàn Văn Hậu tại Giải U-20 World Cup và tiếp tục ấn tượng mạnh tại Asian Cup 2019. Đội bóng này vô cùng ấn tượng với thành tích của cầu thủ 19 tuổi này. Hậu có phong cách và lối chơi mạnh mẽ với xu hướng tấn công - đây là tất cả những gì Gladbach cần ở một cầu thủ có thể thay Wendt.

Tờ Fussballtranfers đưa tin về ý định của Monchengladbach muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Fussballtranfers cho biết, Borussia Mönchengladbach đã cử tuyển trạch viên đến Thái Lan để xem giò hậu vệ trái ĐT Việt Nam thi đấu với Bangkok United tại vòng sơ loại Champions League châu Á.

Hiện Đoàn Văn Hậu đang tập trung cùng U-23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U-23 Châu Á 2020 diễn ra vào cuối tháng 3-2019. Anh là mắt xích quan trọng trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo thời gian vừa qua và ở giải đấu sắp tới.

Màn trình diễn của Đoàn Văn Hậu ở các cấp độ tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, Fussballtranfers cho rằng CLB Borussia Monchengladbach sẽ không thể dùng Văn Hậu thay thế Wendt ngay lập tức. Do đó, đội bóng đá thi đấu tại Bundesliga cần cho mượn hậu vệ Hà Nội FC đến một câu lạc bộ hạng dưới. Hiện đang có 1 CLB sẵn sàng mượn Đoàn Văn Hậu, nếu anh chuyển đến Monchengladbach.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang