Chuyên gia nhận định các trận đấu tối 20-6

Thứ Tư, 20/06/2018 09:53

|

(CAO) Các trận đấu tối nay 20-6 và rạng sáng mai 21-6 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều kịch tính cho khán giả. 

Uruguay - Ả Rập Xê Út lúc 22 giờ: Giành quyền tự quyết

Phải đối mặt với đội tuyển chủ nhà ở lượt đấu cuối, Uruguay cần nhanh chóng giành vé vào vòng 16 đội tại trận đấu với Ả Rập Xê Út để giành quyền tự quyết về tay mình. Bởi đối thủ của Uruguay ở vòng trong nhiều khả năng sẽ là 1 trong hai cái tên sừng sỏ, Bồ Đào Nha hoặc Tây Ban Nha nên những toan tính lúc này là cần thiết nếu thầy trò HLV Óscar Tabárez muốn tiến sâu tại giải đấu năm nay.

Theo HLV Phan Thanh Hùng “Khả năng đại diện đến từ Nam Mỹ sẽ giải quyết nhanh trận đấu này là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Chỉ cần thi đấu tập trung thì hàng công “khủng” với những Edinson Cavani hay Luis Suarez hoàn toàn có thể phá vỡ hàng phòng ngự của Ả Rập Xê Út một cách dễ dàng.

HLV Phan Thanh Hùng 

Mọi chuyện lại càng dễ dàng hơn với đại diện đến từ Nam Mỹ khi các cầu thủ phòng ngự của đội bóng Tây Á vừa để Nga nã đến 5 bàn thắng vào lưới trong trận đấu khai mạc. Uruguay sẽ giành được tấm vé vào vòng sau ngay ở lượt đấu này với một chiến thắng cách biệt như cách mà Nga đã hạ Ả Rập Xê Út.

Bồ Đào Nha – Ma Rốc lúc 19 giờ: Chờ đợi Ronaldo

Trận hoà xuất thần của Bồ Đào Nha trước Tây Ban Nha đã mang lại cho người hâm mộ quả bóng tròn 90 phút đầy mãn nhãn. Thế nhưng, Bồ Đào Nha lại lộ diện là một đội bóng thiếu sự sáng tạo và quá phụ thuộc vào siêu sao Cristiano Ronaldo.

Theo HLV Đức Thắng: “Việc lệ thuộc quá nhiều vào phong độ của Ronaldo có thể khiến cho người Bồ ôm hận ở những trận đấu sắp tới. Trận đấu với Tây Ban Nha đã chứng kiến một Ronaldo quá tuyệt vời với cú hattrick đi vào lịch sử. Thế nhưng trận hoà này cũng đã để lại không ít những nghi ngờ về chất lượng của đội tuyển Bồ Đào Nha khi các cầu thủ chơi bên cạnh ngôi sao 33 tuổi thi đấu rất nhạt nhoà.

HLV Đức Thắng 

Đây là điều đáng lo ngại bởi ở một giải đấu quan trọng và tính cạnh tranh cao như World Cup thì vận mệnh của một đội tuyển không thể nào chỉ phụ thuộc vào phong độ của một cá nhân”.

Iran – Tây Ban Nha lúc 1 giờ rạng ngày 21-6: Hy vọng thần may mắn

“Tây Ban Nha tiếp tục chứng tỏ sức mình của mình ở kỳ World Cup năm nay với một đội hình gắn kết và có được phong độ ổn định ở mùa giải vừa qua. Nhưng những vấn đề trên băng ghế chỉ đạo đã khiến cho màn ra mắt của “Bò Tót” ở trận đấu ra quân không đáp ứng được sự kỳ vọng của các cổ động viên. HLV vừa lên nắm quyền, Fernado Hierro cũng chưa chứng tỏ được điều gì qua trận đấu với Bồ Đào Nha.

HLV Hoàng Anh Tuấn 

Chiến thắng là điều bắt buộc nếu nhà vô địch World Cup 2010 muốn giành quyền đi tiếp ở giải đấu năm nay”. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn: “Tuy Iran đã có một trận đấu tốt trước Ma Rốc với lối chơi phòng ngự chủ động nhưng 3 điểm mà họ vừa có được lại là do may mắn với pha đốt lưới nhà của các cầu thủ áo đỏ. Đối đầu với một đội bóng như Tây Ban Nha, Iran sẽ phải thi đấu với 200% sức mạnh cùng sự tập trung và tiếp tục hy vọng vào “thần may mắn” để có thể giành ít nhất 1 điểm”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang