Filip Nguyễn tiếp tục được triệu tập lên tuyển Czech

Thứ Ba, 06/10/2020 19:49

|

(CAO) Thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục là cái tên được lựa chọn trong danh sách đội tuyển CH Czech, được công bố ngày hôm nay 6-10.

Trước đó, anh phải cạnh tranh với hai thủ môn khác là Ondrej Kolar (nghỉ chấn thương khi thi đấu cho CLB Slavia Praha) và Jiri Pavlenka (đang trong thời gian cách ly). Khả năng Filip Nguyễn được vào sân bắt chính tương đối cao, nhất là trong lịch thi đấu "khá dày" thời gian sắp tới.

Cụ thể, Czech sẽ đá giao hữu với Đảo Síp ngày 7-10, tại sân chơi UEFA Nations League, họ gặp Israel ngày 11-10 và Scotland ngày 14-10.

Thủ môn Filip Nguyễn

Hồi đầu tháng 9, Filip Nguyễn cũng được lên đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu tại UEFA Nations League, sau khi toàn bộ đội hình chính phải cách ly vì dịch nCoV. Tuy nhiên, vì có mong muốn thi đấu cho đội tuyển Việt Nam, Filip Nguyễn đã bày tỏ nguyện vọng được ngồi ghế dự bị, nhằm tránh luật được phép thay đổi đội tuyển khi chưa ra sân thi đấu.

Hiện tại, nguyện vọng thi đấu cho tuyển Việt Nam cũng gặp nhiều khó khăn, phần do chưa có chuyến bay, phần khác là vì vướng các quy định cách ly của hai nước Việt Nam và Czech, có thể ảnh hưởng lớn tới cơ hội thi đấu ở CLB mà anh đang thi đấu là Slovan Liberec.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang