Tuyên dương các câu lạc bộ bóng đá TPHCM đạt thành tích xuất sắc năm 2024

Thứ Sáu, 23/08/2024 09:48

|

(CAO) Chiều 22/8 tại Đệ Nhất Khách Sạn TPHCM, Sở Văn hoá và Thể thao TPHCM phối hợp với Liên đoàn Bóng đá TPHCM (HFF) long trọng tổ chức lễ tuyên dương các Câu lạc bộ bóng TPHCM đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2024.

Theo đó, lễ tuyên dương lần này nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp và thành tích ấn tượng mà các câu lạc bộ bóng đá của thành phố đã đạt được trong năm 2024. Đây không chỉ là dịp để khẳng định vị thế và sự phát triển của bóng đá TPHCM trên bản đồ thể thao quốc gia mà còn là cơ hội để các CLB tiếp tục thúc đẩy sự nghiệp thể thao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Ông Dương Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND TPHCM chia sẻ tại buổi lễ tuyên dương các CLB bóng đá TPHCM

Các CLB bóng đá xuất sắc được tuyên dương lần này là các CLB có thành tích nổi bật trong mùa giải 2024 như CLB Bóng đá nữ TPHCM I với lần thứ 6 liên tiếp giành ngôi vô địch quốc gia, thiết lập kỷ lục 13 lần vô địch. Bên cạnh đó, CLB Futsal Thái Sơn Nam TPHCM giành chức vô địch Quốc gia 2024 và cũng 13 lần vô địch giải futsal VĐQG. CLB futsal Sahako xếp thứ 3 giải futsal VĐQG 2024. 

Ban Huấn Luyện tặng Áo thi đấu cho ông Dương Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND TPHCM tại buổi lễ tuyên dương

Tại lễ tuyên dương, Sở VH&TT TPHCM đã trao tặng CLB Bóng đá nữ TPHCM I 300 triệu đồng. Liên đoàn Bóng đá TP.HCM trao tặng CLB Bóng đá nữ TPHCM I 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, Liên đoàn Bóng đá TPHCM cũng trao tặng cho CLB Futsal Thái Nam TPHCM 100 triệu đồng, cho CLB futsal Sahako 50 triệu đồng, đồng thời động viên cho các thành viên đội nữ TPHCM II mỗi em 1 triệu đồng (31 triệu đồng).

Các CLB được tuyên dương

Sự kiện này không chỉ là một dấu ấn đáng nhớ đối với các CLB bóng đá TPHCM, mà còn là một động lực to lớn để các CLB tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và cống hiến nhiều hơn nữa trong các mùa giải tiếp theo.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang