Thắng Malaysia, Đội tuyển Việt Nam được thưởng 'nóng' 1 tỷ đồng

Thứ Hai, 13/12/2021 08:34  | Kim Ngự

|

(CAO) Đội tuyển Việt Nam có chiến thắng thuyết phục trước Malaysia tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020.

Ngay sau khi trận đấu Việt Nam - Malaysia kết thúc, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng. Trước đó, đội tuyển Việt Nam được thưởng 500 triệu đồng sau trận thắng đội tuyển Lào.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với đội tuyển Malaysia, Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo hài lòng về chiến thắng thuyết phục: "Thực ra Malaysia luôn là đội khó chơi với chúng tôi. Nay thắng được Malaysia, tôi rất vui. Với tư cách là huấn luyện viên trưởng, tôi cảm ơn các cầu thủ, họ đã nỗ lực hết sức".

Công Phượng và đồng đội ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới tuyển Malaysia

Nói về trận đấu sắp tới gặp Indonesia, HLV Park Hang-seo đánh giá: "Chúng tôi đã gặp Indonesia ở vòng loại World Cup. Tôi cũng vừa xem Indonesia thi đấu với Lào và thấy họ thi đấu tốt, tích cực hơn, lột xác, cường độ hơn, mượt mà hơn dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên trưởng Shin Tae Yong. Trận đấu sắp tới có thể khó khăn hơn trận hồi tháng 6".

19 giờ 30 ngày 15-12, Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Indonesia. Đây cũng sẽ là trận đấu khó khăn và rất quan trọng của thầy trò HLV Park Hang-seo. Mục tiêu của Đội tuyển Việt Nam vẫn là 3 điểm và xa hơn sẽ bảo vệ thành công chức địch AFF Suzuki Cup 2020.

Video trận Việt Nam thắng Malaisya 3-0:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang