Luis Suarez muốn đòi đến cùng tiền đền bù 30 triệu USD từ Barca

Thứ Sáu, 28/08/2020 09:52

|

(CAO) Trước đó, tân HLV Barca là Ronald Koeman đã gọi một cuộc điện thoại kéo dài chưa đầy một phút, thông báo ngắn gọn rằng Luis Suarez không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và anh sẽ phải ra đi ngay kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Barca thậm chí dứt khoát đến mức, sẵn sàng để Suarez tự do ra đi mà không cần "gỡ gạc" khoản chi phí 82,3 triệu Euro đã bỏ ra để sở hữu cầu thủ này vào mùa hè 2014. Trong khi hợp đồng của Suarez sẽ hết hạn vào hè 2021, nên dĩ nhiên Suarez không chấp nhận cách hành xử của CLB, và muốn nhận đầy đủ tiền lương của mình trong một năm là 30 triệu USD và xem nó như "khoản đền bù".

Luis Suarez muốn đòi đến cùng tiền đền bù 30 triệu USD từ Barca - Ảnh: AFP

Đây được xem là một kết thúc cay đắng cho chân sút đã ghi 198 bàn thắng cho Barca, nhiều thứ 3 trong lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, không thể không thừa nhận, Suarez đang "đánh mất mình" trên hàng công Barca. Mùa này, anh mới chỉ ghi 21 bàn thắng ở mọi mặt trận, ít nhất kể từ khi gia nhập Barca. Trong khi mất tới 180 ngày tính từ đầu năm để điều trị hàng loạt chấn thương.

Dù vậy, HLV Juventus, Andrea Pirlo dường như không giấu ý định chiêu mộ Suarez. Phía CLB cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 30 triệu USD mà tiền đạo này nhận từ Barca mỗi năm. Quả thật, nếu còn nhiều tham vọng, Juventus là cái tên thích hợp nhất cho tiền đạo 33 tuổi.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang