Tuyển thủ Nguyễn Văn Toàn đấu giá áo ủng hộ phòng chống Covid-19

Thứ Hai, 17/08/2020 11:52  | Kim Ngự

|

(CAO) Ngày 17-8, tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Văn Toàn cho biết, do tình hình dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp tại quê hương Hải Dương - nơi Toàn sinh ra, nên muốn đóng góp một phần nhỏ vào việc phòng chống dịch bệnh tại quê nhà. Vì thế, Văn Toàn muốn đấu giá chiếc áo số 9 của mình, chiếc áo có đầy đủ chữ ký của các tuyển thủ Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup để lấy tiền ủng hộ.

Văn Toàn cho biết: “Mình là người con sinh ra và lớn lên tại Hải Dương, nên sau khi biết được nhiều thông tin tại TP.Hải Dương nơi Toàn sinh ra đang gánh chịu dịch bệnh Covid-19 nên rất lo lắng. Nhưng mình tin Hải Dương sẽ đoàn kết vượt qua được giai đoạn này sớm thôi. Chiếc áo này là do mình mua để lấy chữ ký của tất cả anh em làm kỷ niệm. Nhưng hôm nay mình muốn bán đấu giá chiếc áo này để ủng hộ cho quê hương của mình. Số tiền thu được bao nhiêu, Toàn sẽ chuyển tới phường Thạch Khôi, TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương), để hy vọng góp một phần nhỏ vào chiến dịch phòng chống vượt qua dịch Covid-19 tại quê nhà”.

Chiếc áo số 9 của Văn Toàn có đầy đủ chữ ký của các tuyển thủ Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World cup

Mọi tổ chức, cá nhân muốn đấu giá chiếc áo số 9 của Văn Toàn có thể liên hệ trực tiếp hoặc qua Fanpage Nguyễn Văn Toàn. Được biết hiện tại chiếc áo đấu của Văn Toàn đã có người trả giá 300 triệu đồng.

 Thời gian đấu giá sẽ bắt đầu từ ngày 16-8 đến ngày 23-8-2020.

Văn Toàn trong màu áo Đội tuyển Việt Nam

KIM NGỰ

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang