Pep rời sân, Man City chia tay Champions League

Thứ Tư, 11/04/2018 09:21

|

(CAO) Thất bại 3-0 ở trận lượt đi, Man City quyết tâm lấy lại những gì đã mất trong trận lượt về trên sân nhà. Các cầu thủ chủ lực đều được tung ra sân ngay từ đầu nhưng Man City vẫn không thể đánh bại Liverpool.

Man City nhập cuộc với thế tấn công chủ động, liên tục dồn ép đối thủ và bàn thắng mở tỉ số đến rất sớm ở phút thứ 2 do công của Gabriel Jesus. Có bàn thắng khai thông bế tắc, Man City dồn lên tấn công khiến khung thành Liverpool gặp sóng gió.

Gabriel Jesus ghi bàn thắng duy nhất cho Man City.

Tuy nhiên, may mắn đã không đến với các chân sút của Man City khi khung thành của Liverpool liên tục từ chối bàn thắng. Đáng chú ý là tính huống Sane ghi bàn thắng thứ 2, trọng tài đã không công nhận vì cho rằng cầu thủ này việt vị. Ngay lập tức, Pep Guardiola 'bùng nổ' với trọng tài và bị truất quyền chỉ đạo trận đấu.

Pep Guardiola phải theo dõi hiệp 2 trên khán đài.

Sang hiệp 2, The Kop lấy lại bình tĩnh và thi đấu khởi sắc hơn. Phút 56, Salah san bằng tỉ số 1-1 cho Liverpool và dập tắt hi vọng lội ngược dòng của Man City. Bị đối thủ dồn ép, không có HLV chỉ đạo, Man City rơi vào thế bế tắc và liên tục mắc sai lầm. Phút 77, Firmino lập công nâng tỉ số lên 2-1, ấn định kết quả cho trận đấu.

Firmino ấn định tỉ số 2-1 cho trận đấu.

Dù rất nỗ lực nhưng Man City đã không thể làm nên điều kì diệu trên sân nhà. Với chiến thắng này, Liverpool chính thức tiến vào vòng bán kết Champions League cùng AS Roma và chờ đợi 2 cái tên còn lại.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang