Chào mừng Đại hội Đảng bộ TP.Bảo Lộc:

Nhiều cựu danh thủ tham gia giải bóng đá lão tướng

Thứ Năm, 18/06/2020 16:43

|

(CATP) Để chào mừng Đại hội Đảng bộ TP.Bảo Lộc lần VI (2020 – 2025), TP Bảo Lộc đã tổ chức giải bóng đá lão tướng quy tụ nhiều cựu danh thủ, huyền thoại của bóng đá Việt Nam qua các thời kỳ.

Giải đấu theo thể thức chia bảng, gồm 6 đội gồm: Cựu tuyển thủ đội chủ nhà TP. Bảo Lộc, đội Liên quân Bảo Lâm- Lâm Đồng, Cựu tuyển thủ Tiền Giang, Cựu tuyển thủ TP. Hồ Chí Minh, Cựu tuyển thủ Khánh Hòa, Cựu tuyển thủ Miền Bắc (Đội M.A.Y).

Trong đó đội Cựu tuyển thủ TPHCM sở hữu những chân sút lẫy lừng như Bùi Sỹ Thành, Chu Văn Mùi (danh thủ Mùi “Tàu”), Nguyễn Hoàng Minh (Minh “ nhí”). Đội cựu tuyển thủ Miền Bắc cũng đem đến Bảo Lộc đội hình mạnh gồm anh em nhà Thế Anh (Ba Đẻn), tiền đạo huyền thoại Nguyễn Cao Cường, Đặng Phương Nam, Vũ Công Tuyền, Trịnh Xuân Thành...

Các đội Cựu tuyển thủ Khánh Hòa, Cựu tuyển thủ Tiền Giang, Liên quân Bảo Lâm – Lâm Đồng, cũng có sự xuất hiện của mãnh tướng Dương Quang Hổ, Nguyễn Ngọc Quý, Văn Thòong…

Danh thủ, tiền đạo lừng lẫy một thời của bóng đá Việt Nam – Nguyễn Cao Cường

Giải đấu với quy mô lớn do TP Bảo Lộc tổ chức lần này được xem như là một sự tái hiện của giải Hồng Hà - Trường Sơn - Cửu Long nức tiếng người hâm mộ xưa kia. Giải dự kiến sẽ diễn trong 4 ngày, từ 16-20/6/2020 tại sân vận động thành phố Bảo Lộc.

Để tổ chức được giải đấu có quy mô như trên ở tại một đô thị như TP. Bảo Lộc- vừa tròn 10 năm ngày thành lập - là sự cố gắng rất lớn của các danh thủ 3 miền. Bên cạnh đó cũng phải ghi nhận sự quan tâm của Đảng Bộ và các cấp chính quyền của TP, đã quan tâm tạo điều kiện và cấp kinh phí tu sửa lại sân vận động của trung tâm văn hóa - thể thao thành qui mô như một sân vận động bóng đá hoàn chỉnh.

Giải bóng đá lão tướng do TP Bảo Lộc tổ chức quy tụ nhiều danh thủ, huyền thoại một thời của bóng đá Việt Nam tham dự

Sân tuy chưa xây được khán đài kiên cố, nhưng cũng tạm làm hài lòng người hâm mộ bóng đá địa phương. Nếu được đầu tư hơn nữa hy vọng người dân TP. Bảo Lộc sẽ có một địa điểm vui chơi giải trí thể thao đúng nghĩa. Điều này chỉ có thể thực hiện được nếu TP mạnh dạn cho xã hội hóa việc đầu tư cơ sở vật chất của sân vận động nói riêng và trung tâm văn hóa thể thao nói chung.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang