Kình ngư Trung Quốc bị đối thủ do mình trêu chọc vượt mặt

Thứ Hai, 08/08/2016 01:29  | Đồng Thần

|

(CAO) Mack Horton từng có xích mích với Sun Yang, khi kình ngư số một Trung Quốc đã có hành vi khiêu khích VĐV 20 tuổi của Australia trong lúc luyện tập.

Mack Horton đã giành huy chương vàng với thành tích 3 phút 41 giây 55, đây cũng là huy vàng Olympic đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Người về thứ ba là VĐV Italy Gabriele Detti với thành tích 3 phút 43 giây 49. Nhiều người đã bắt gặp gương mặt thẫn thờ của Sun Yang, khi nhìn thấy bảng kết quả mình chỉ giành huy chương bạc.

Cũng cần nhớ lại sự việc xảy ra hôm 4-8, khi các VĐV bơi tập luyện chuẩn bị cho cuộc tranh tài ở Olympic. Thì tại bể tập, Sun Yang to tiếng khiêu khích Mack Horton, đồng thời còn té nước về phía đối thủ. Tuy nhiên, VĐV Úc đã phớt lờ các hành động trên.

Gương mặt thẫn thờ của Sun Yang khi nhìn thấy bảng kết quả - Ảnh: Reuters

Dù không giành huy chương vàng ở nội dung 400m nhưng "kẻ hư hỏng" Sun Yang vẫn đang giữ kỷ lục ở nội dung này, vốn được lập năm 2012 với thành tích 3 phút 40 giây 14.

Sun Yang nổi tiếng cả trong lẫn ngoài đường đua xanh với những scandal không mấy hay ho. Năm 2014, VĐV này từng bị cấm thi đấu ba tháng vì sử dụng chất cấm.

Sun Yang là VĐV nổi tiếng cả trong lẫn ngoài đường đua xanh với những scandal không mấy hay ho

Năm ngoái, khi dự giải vô địch thế giới tại Kazan (Nga), Sun Yang vướng cáo buộc hành hung nữ đồng nghiệp người Brazil, Larissa Olivera. Tại quê nhà anh này gặp phải không ít vụ lùm xùm về tình ái và từng gây tai nạn khi chưa có bằng lái xe hơi.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang