Inter vô địch Serie A sớm 4 vòng

Thứ Hai, 03/05/2021 11:07  | Kim Ngự

|

(CAO) Do đội nhì bảng Atalanta chỉ hòa Sassuolo hôm 2-5, Inter đủ điểm vô địch Serie A trước 4 vòng. Họ đoạt 82 điểm sau 34 vòng, hơn đội nhì bảng Atalanta 13 điểm.

Inter hiện có 82 điểm, hơn đội nhì bảng Atalanta 13 điểm. Giải chỉ còn 4 vòng, nên Atalanta chỉ có thể kiếm thêm tối đa 12 điểm. Inter đăng quang sớm khi họ không phải thi đấu trong ngày 2-5.

Dù không thi đấu, các cầu thủ Inter có lẽ vẫn hồi hộp khi xem và cổ vũ cho chủ nhà Sassuolo, khi tiếp Atalanta. Atalanta phải chơi với 10 người từ phút 22, khi thủ môn Pierluigi Gollini nhận thẻ đỏ trực tiếp. Gollini băng ra ngoài cấm địa và phạm lỗi với Jeremie Boga trước khung thành trống, dẫn đến việc bị truất quyền thi đấu.

Dù thiếu người, Atalanta vẫn mở tỷ số ở phút 32 nhờ hậu vệ Robin Gosens. Đội khách còn đưa bóng vào lưới thêm lần nữa ở phút 42, nhưng bàn của Duvan Zapata không được công nhận.

Bức ảnh được chọn mừng chức vô địch Serie A của Inter

Sassuolo gỡ hòa 1-1 đầu hiệp hai nhờ cú đá phạt đền thành bàn của Domenico Berardi. Đến phút 77, Atalanta lại bỏ phí phạt đền khi trung phong Luis Muriel sút vào giữa và bị thủ môn Andrea Consigli đẩy ra. Sassuolo cũng chỉ còn chơi với 10 người từ phút 75, nhưng Atalanta không tận dụng được điều này, chung cuộc hai đội hòa 1-1.

Đây là danh hiệu Serie A thứ 17 của Inter, họ đã chấm dứt chuỗi 9 năm liền Juventus đoạt scudetto. HLV Antonio Conte lần thứ tư đoạt Serie A với tư cách HLV cho Juventus và Inter. Ông cũng từng vô địch Ngoại hạng Anh cùng Chelsea năm 2017.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang