Lễ trao giải Qủa bóng vàng Việt Nam 2020:

Huỳnh Như, Văn Quyết được vinh danh

Thứ Ba, 12/01/2021 23:27

|

(CAO) Với số phiếu áp đảo, Huỳnh Như và Văn Quyết đã nhận được danh hiệu Qủa bóng vàng Việt Nam 2020.

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam hằng nằm do Báo Sài Gòn Giải Phóng và LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức được xem là ghi nhận sự thành công của các cầu thủ.

Năm nay, dù dịch Covid-19 đã khiến cả nền bóng đá tê liệt. Nhưng nước ta vẫn may mắn là một trong số nước kiểm soát tốt, vậy nên việc môn thể thao vua này tiếp tục được diễn ra theo đúng dự kiến trong năm vừa qua đã nhận được sự ngưỡng mộ của bạn bè khu vực.

Đến tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng năm nay có lãnh đạo Sở VH-TT & DL TP.HCM, VFF và các ban ngành, đoàn thể. Mở đầu buổi lễ là những màn biểu diễn văn nghệ đặc sắc, sôi động.

Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2020 đã tìm ra được những chủ nhân xứng đáng

Ở phần cầu thủ ngoại xuất sắc được trao cho cầu thủ Bruno Cunha (Viettel). Danh hiệu cầu thủ nữ trẻ xuất sắc nhất thuộc về Ngân Thị Vạn Sự của CLB Hà Nội I. Ở danh hiệu futsal, Quả bóng đồng, bạc, vàng lần lượt thuộc về Phùng Trọng Luân (Sanatech Khánh Hòa), Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam) và Nguyễn Minh Trí (Thái Sơn Nam).

Ở phần cầu thủ trẻ nam xuất sắc thuộc về Bùi Hoàng Việt Anh của CLB Hà Nội.

Ba danh hiệu Quả bóng đồng, bạc, vàng nữ đã lần lượt thuộc về Trần Thị Kim Thanh (CLB TP.HCM I), Phạm Hải Yến (Hà Nội I) và Huỳnh Như (CLB TP.HCM I).

Trong khi đó, danh hiệu Quả bóng vàng cao quý đã thuộc về Văn Quyết (CLB Hà Nội). Hai quả bóng bạc và đồng đã lần lượt thuộc về Bùi Tiến Dũng (Viettel) và Quế Ngọc Hải (Viettel).

Một số hình ảnh trong đêm trao giải:

Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất được trao cho Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội)
Quả bóng bạc futsal được trao cho Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam)
Quả bóng vàng futsal thuộc về Nguyễn Minh Trí (Thái Sơn Nam)
Từ trái qua Kim Thanh (Qủa bóng đồng nữ), Huỳnh Như (Quả bóng vàng nữ), Hải Yến (Quả bóng bạc nữ) và Vạn Sự (cầu thủ nữ trẻ xuất sắc)
Từ trái qua Quế Ngọc Hải (Quả bóng đồng nam), Văn Quyết (Quả bóng vàng nam) và Bùi Tiến Dũng (Quả bóng bạc nam)
Quả bóng vàng nam - Văn Quyết và Quả bóng vàng nữ - Huỳnh Như
Quả bóng vàng nam (Văn Quyết) trả lời phỏng vấn sau buổi lễ trao giải

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang