Công bố danh sách tuyển Việt Nam:

HLV Park Hang-seo gọi một cầu thủ Việt kiều

Thứ Năm, 10/03/2022 21:11  | Kim Ngự

|

(CAO) Chiều 10-3, HLV Park Hang-seo chính thức chốt danh sách Đội tuyển Việt Nam đấu Oman và Nhật Bản ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong đợt này, HLV Park Hang Seo triệu tập 28 cầu thủ; trong số này đáng chú ý khi có  sự trở lại của một số cái tên như thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, tiền vệ Nguyễn Hải Huy. Tuy nhiên, đội tuyển sẽ vẫn có những sự vắng mặt đáng tiếc do chấn thương như: Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Lâm.

Như vậy, so với danh sách đội tuyển tập trung đá trận gặp Trung Quốc ngày 1-1 vừa qua, lực lượng không có nhiều thay đổi. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi V-League mới diễn ra được 4 vòng đấu nên HLV Park Hang-seo chưa tìm thêm được những nhân tố mới. HLV Park chỉ trao cơ hội cho 3 tân binh gồm thủ thành Vũ Tuyên Quang (Topenland Bình Định), hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ (Hà Nội) và hậu vệ Việt kiều Schmidt Adriano (Topenland Bình Định).

Cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt

Adriano Schmidt (SN 1994, mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam - Đức) đang thuộc đội bóng Bình Định. Adriano khoác áo đội Hải Phòng từ V-League 2018, mùa này đang chơi rất ấn tượng cho Bình Định. Vớichiều cao lên đến 1,84m, Adriano Schmidt được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ của tuyển Việt Nam chống bóng bổng tốt.

Tuyển Việt Nam hội quân vào ngày 14-3, có 10 ngày tập luyện trước trận tiếp đón Oman trên sân nhà Mỹ Đình.

Danh sách tuyển Việt Nam

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang