HLV Ekrisson muốn giành vé vào chung kết tại Việt Nam

Thứ Tư, 05/12/2018 14:17  | Lê Tuấn

|

(CAO) Sáng nay (5/12) trong buổi họp báo trước trận lượt về AFF Suzuki cup 2018, trả lời truyền thông, HLV Sven Goran – Ekrisson cho biết mục tiêu lớn nhất của ĐT Philippines tại bán kết lượt về là lọt vào trận chung kết.

Chia sẻ với báo giới, HLV người Thụy Điển cho biết: ”Philippines đã thua ở lượt đi, nên tình thế bây giờ rõ ràng là khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi đến Hà Nội để lật ngược thế cờ, chứ không phải du lịch. Đội bóng có vài vấn đề nhân sự, nhưng ngày mai, các cầu thủ của tôi sẽ ra sân với thể trạng và tâm lý tốt nhất”.

HLV Sven Goran – Ekrisson thông tin tại buổi họp báo

Thêm vào đó, khi được hỏi về nhân sự quá mỏng khi chỉ còn 18 cầu thủ trong tay, HLV người Thụy Điển cho rằng đó không phải là vấn đề lớn và vẫn đủ tham vọng xứng vương của Philippines ở AFF Cup năm nay.

Mục tiêu và tham vọng lớn nhất vào ngày mai, ông chia sẻ thêm: ”Với việc thua ở lượt đi với tỉ số 1-2 đã ảnh hưởng ít nhiều đến cầu thủ. Tôi vẫn bảo lưu quan điểm trường phái tấn công và ngày mai chúng tôi cũng sẽ áp dụng chiến thuật đó trong trận đối đầu với Việt Nam”.

HLV Sven Goran – Ekrisson và HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo

Chia sẻ thêm thêm về buổi họp báo, ông cảm giác bất ngờ vì sự quan tâm của truyền thông lẫn người hâm mộ Việt Nam đến trận đấu. Ông cũng rất hy vọng rằng ngày mai khi trận đấu diễn ra, các khán đài sẽ được lấp đầy, điều đó cũng tương tự như một trận đấu tại UEFA.

Trận đấu bán kết AFF cup lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ diễn ra vào 19h30 tối mai (6/12) trên SVĐ QG Mỹ Đình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang