Các cựu tuyển thủ TPHCM giao hữu đá bóng với đội lão tướng Bình Tân

Thứ Sáu, 29/07/2022 23:32

|

(CAO) Chiều 29-7, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”, kỷ niệm hai năm ngày thành lập CLB bóng đá Lão tướng Bình Tân, tại sân bóng số 3, Khu công nghiệp Tân Tạo, quận Bình Tân, diễn ra trận đấu giao hữu giữa CLB Lão tướng Bình Tân và các cựu tuyển thủ TPHCM với nhiều ngôi sao nổi tiếng một thời.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Hoàng, ông Nguyễn Trí Nhân, là Trưởng phòng, Phó phòng Văn hóa thông tin quận Bình Tân.

CLB Lão tướng Bình Tân thu hút nhiều hội viên có chung niềm đam mê trái bóng, sinh hoạt đều đặn hàng tuần

Phía đội cựu tuyển thủ TPHCM có những cái tên vang bóng một thời như Hồ Thanh Cang, Dương Văn Thà, cựu thủ môn Lưu Kim Hoàng. Đặc biệt, ở tuổi U60 có cựu tiền đạo tuyển quốc gia Huỳnh Hồng Sơn, lão tướng Nguyễn Hồng Phẩm, trung vệ Hồ Văn Lộc.

Ông Huỳnh Văn Phượng (trái) - Chủ nhiệm CLB Lão tướng Bình Tân và cựu tuyển thủ Huỳnh Hồng Sơn trao cờ lưu niệm trước giờ bóng lăn

Chủ nhiệm CLB Lão tướng Bình Tân là ông Huỳnh Văn Phượng cho biết: “Thật hạnh phúc trong ngày sinh nhật đội bóng có sự tham dự của các cấp lãnh đạo, các cầu thủ, cựu cầu thủ TPHCM đến dự. Ở tuổi lên 2, nhưng CLB đã thu hút được nhiều hội viên có đam mê với môn thể thao vua tham gia và sinh hoạt đều đặn hàng tuần dưới sự dẫn dắt của anh Tân Phạm - cựu Đội trưởng CLB Thành Long”.

Sau hơn 90 phút tranh tài sôi nổi, hai đội bất phân thắng bại bằng trận hòa 2-2. Trận đấu đã thu hút nhiều cổ động viên đến sân theo dõi, cổ vũ.

Một pha tranh chấp không kém phần quyết liệt của các cầu thủ lão tướng

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang