96 đội bóng đá thiếu niên nhi đồng tranh cúp các CLB cộng đồng 2022

Thứ Sáu, 22/07/2022 13:32

|

(CAO) Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng tranh cúp các CLB cộng đồng năm 2022 thu hút 96 đội bóng đến từ nhiều các tỉnh, thành trong cả nước sẽ là sân chơi bổ ích cho các em nhỏ trong dịp hè.

Ngày 22-7, Trường Đại học Thể dục Thể thao (TDTT) TPHCM và Trung tâm bóng đá Nam Việt tổ chức họp báo, bốc thăm Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng tranh cúp các CLB cộng đồng năm 2022. Giải đấu năm nay có sự đồng hành của Công ty thực phẩm Thăng Long cùng nhiều nhà tài trợ khác.

Buổi họp báo công bố giải bóng đá thiếu niên nhi đồng tranh cúp các CLB cộng đồng 2022

Đây là năm thứ 5 giải đấu được tổ chức nhằm tạo sân chơi thiết thực, lành mạnh, vui khỏe, bổ ích cho các em lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng trên toàn quốc chào đón một mùa hè sôi động. Giải đấu còn giúp phát hiện và tuyển chọn các tài năng bóng đá trẻ, có năng khiếu để tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo để giúp các em đi theo con đường bóng đá chuyên nghiệp.

Không những vậy, giải đấu này còn tạo mối quan hệ ngày càng gắn bó, tạo cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau giữa CLB bóng đá cộng đồng trên toàn quốc. Qua đó nâng cao chất lượng các CLB bóng đá cộng đồng Việt Nam.

Giải đấu là sân chơi bổ ích cả về thể chất lẫn tinh thần cho các em nhỏ trong dịp hè

Năm nay, giải đấu thu hút 96 đội bóng thuộc các câu lạc bộ bóng đá cộng đồng đến từ khắp các tỉnh thành như TPHCM, Bình Dương, Tiền Giang, An Giang, Cần Thơ, Lâm Đồng... Các đội bóng được chia theo từng nhóm tuổi từ U7 đến U17. Mỗi nhóm tuổi sẽ có 16 đội bóng được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn, chọn 2 đội Nhất – Nhì của mỗi bảng vào thi đấu vòng trong.

Giải sẽ chính thức khai mạc vào ngày 4-8-2022 và chung kết, bế mạc, trao giải dự kiến được tổ chức vào ngày 7-8-2022 tại Sân vận động Trường Đại học TDTT TP.HCM.

Tổ trọng tài, giám sát các trận đấu là những người giàu kinh nghiệm, đang làm việc tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá TP.HCM và Trường Đại học TDTT TP.HCM.

Đây là năm thứ 5 giải đấu ý nghĩa này được tổ chức

Ông Trịnh Đình Dương, đại diện BTC giải bóng đá thiếu niên nhi đồng tranh cúp các CLB cộng đồng năm 2022 cho biết với tính chất là giải bóng đá trẻ nên bên cạnh yếu tố tạo sân chơi rèn luyện thể lực cho các em thì BTC đề cao tinh thần thể thao đẹp và fair-play.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang