Dân mạng hiểu lầm nữ trọng tài xinh đẹp người Brazil bắt trận Việt Nam - Malaysia

Thứ Sáu, 11/06/2021 16:36

|

(CAO) Nhiều người dùng mạng xã hội ở Việt Nam đã nhận thông tin không chính xác về trận tuyển Việt Nam gặp Malaysia tối 11-6 (theo giờ Hà Nội) sẽ do nữ trọng tài Brazil Fernanda Uliana điều khiển.

Nhiều cổ động viên Việt Nam đã nhắn tin lên trang mạng xã hội của nữ trọng tài Brazil, Fernanda Uliana (SN 1989) vì cho rằng cô sẽ là người cầm còi trận Việt Nam gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, vào đêm 11-6.

Nữ trọng tài Brazil, Fernanda Uliana

Dù khá bất ngờ nhưng nữ trọng tài Uliana vẫn vui vẻ xác nhận cô không được giao nhiệm vụ tại giả đấu này. Nữ trọng tài cũng dành thời gian trả lời nhiều tin nhắn của cổ động viên bóng đá Việt Nam. 

Uliana là nữ trọng tài nổi bật tại Nam Mỹ, cô nổi tiếng vừa xinh đẹp, vừa có chuyên môn, từng được giao bắt chính trong nhiều trận đấu quan trọng. Ngoài công việc trọng tài, Uliana còn là HLV phòng gym và người mẫu ảnh.

Uliana trong vai trò người mẫu ảnh

Theo thông tin chính thức, tổ trọng tài bắt chính trong trận Việt Nam gặp Malaysia là người Nhật, 4 trọng tài còn lại đến từ Hàn Quốc, Iran, Maldives, Philippines.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang