Tận hưởng UEFA EURO 2020™ trên hệ thống Truyền hình K+ với ưu đãi giá sốc

Thứ Ba, 08/06/2021 14:13

|

(CAO) Sau 5 năm, giải bóng đá được mong chờ nhất UEFA EURO 2020™ sẽ chính thức trở lại trong mùa hè này từ ngày 12/6 đến ngày 12/7/2021, giải tỏa sự mong chờ của người hâm mộ với khao khát được hòa mình vào một giải đấu tầm cỡ.

Để mọi đối tượng khán giả đều có thể dễ dàng thưởng thức một trong những sự kiện thể thao hấp dẫn bậc nhất Châu Âu này, Truyền hình K+ triển khai chương trình ưu đãi giá sốc cho các thuê bao đăng ký mới. Vậy là, tiếp sau hồi kết rực lửa của Ngoại Hạng Anh, Champions League, tiến tới UEFA EURO 2020™, một mùa hè “ngợp bóng đá” đặc biệt hơn bao giờ hết đã sẵn sàng để chào đón khán giả trên Truyền hình K+.

Cụ thể, từ ngày 5/6 đến hết 10/7/2021, thuê bao đăng ký mới từ 6 tháng trở lên mua trọn bộ thiết bị truyền hình số vệ tinh K+ HD hoặc K+ TV Box sẽ chỉ phải trả 395.000 đồng (giá thường 1.200.000 đồng/bộ K+ HD), được tặng thêm 1 tháng thuê bao và miễn phí tài khoản App K+ xem mọi lúc, mọi nơi. Triển khai ưu đãi sốc vào dịp này, Truyền hình K+ mong muốn tất cả người hâm mộ đại chúng đều có thể dễ dàng trở thành thuê bao của K+, để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức trọn vẹn giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trên hệ thống Truyền hình K+ mọi lúc, mọi nơi.

Xem trọn vẹn 3 trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Châu Á trên K+

Tháng 6 này, mọi ánh mắt sẽ cùng hướng về 11 thành phố khắp châu Âu, chứng kiến bữa đại tiệc bóng đá với 51 trận quyết đấu đến từ 24 đội bóng xuất sắc nhất. Riêng khán giả Việt Nam sẽ được xem trọn vẹn UEFA EURO 2020™ trên các kênh VTV thuộc hệ thống Truyền hình K+ bao gồm cả truyền hình số vệ tinh và truyền hình Internet (K+ TV Box và App K+). Ngoài ra highlight của các trận sẽ được cập nhật liên tục trên các kênh Youtube, Facebook Kplus Sports:

Fanpage Truyền hình K+: https://www.facebook.com/truyenhinhsovetinhkplus

Fanpage K+ Sports: https://www.facebook.com/KplusSports

Youtube K+: https://www.youtube.com/c/KplusSportsOfficial

Chưa hết, từ nay đến 10/06/2021, các khán giả của Truyền hình K+ có thể đón UEFA EURO 2020™ sớm bằng trọn vẹn 40 trận giao hữu hấp dẫn trước giải đấu.

Đặc biệt, tới đây khán giả Việt Nam sẽ được xem trọn vẹn 3 trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Châu Á trên các kênh K+ PM, VTV5, VTV6 thuộc nền tảng truyền hình số vệ tinh (DTH) của Truyền hình K+.

Xem trọn vẹn 3 trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Châu Á trên K+

Để có thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp, hoặc đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc hoặc truy cập link: https://bit.ly/3fZV3nV

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang