Cầu thủ Văn Toàn trở thành ông chủ quán cà phê “Ông Bầu”

Chủ Nhật, 04/04/2021 14:39

|

(CAO) Ngày 3-4-2021, quán cà phê Ông Bầu do cầu thủ Văn Toàn làm chủ đã chính thức được khai trương tại Hải Phòng.

Văn Toàn cùng thầy Kiatisuk và đồng đội giao lưu với khán giả. Anh cũng đã bật mí về quyết định chọn cà phê Ông Bầu để làm nghề tay trái

Có thể nói, trong một năm trở lại đây, chuỗi cà phê Ông Bầu đã trở thành cái tên quen thuộc với những tín đồ đam mê cà phê thật và những người hâm mộ trái bóng tròn. Và lần này, tại số 193 Văn Cao, TP. Hải Phòng, cà phê Ông Bầu của cầu thủ Văn Toàn đã thu hút được lượng khách hàng đông đảo đến thưởng thức, thư giãn và trải nghiệm, đặc biệt là fan của Văn Toàn.

Chuỗi cà phê Ông Bầu, thương hiệu được thành lập bởi 3 ông bầu – doanh nhân lớn của bóng đá Việt Nam gồm Bầu Đức (HAGL), Bầu Thắng (Đồng Tâm), Bầu Hải (Nutifood) với mong muốn người Việt phải được uống cà phê thật. Tính đến thời điểm này, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 200 điểm bán đi vào hoạt động tại 40 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Nhân ngày khai trương quán, cầu thủ Văn Toàn đã kết hợp với các hoạt động hấp dẫn để giao lưu, tặng chữ ký cho các “fan”. Cầu thủ trẻ chia sẻ: “Trước đó, Toàn và các đồng đội đã được chú Đức, chú Hải, chú Thắng tặng cho quán cà phê flagship Ông Bầu nên cũng học được không ít kinh nghiệm kinh doanh và quản lý. Vốn yêu thích kinh doanh cộng với các kinh nghiệm tích lũy được nên Toàn quyết định thử sức khởi nghiệp mở quán cà phê Ông Bầu tại Hải Phòng. Quán do chính Toàn lên ý tưởng thiết kế với không gian hiện đại và đậm chất thể thao. Với nhiều đồ uống hấp dẫn và giá cả lại rất hợp lý, Toàn mong rằng quán cà phê Ông Bầu này sẽ trở thành địa chỉ quen thuộc của khách hàng tại đây”.

HLV Kiatisuk và Xuân Trường đến chúc mừng Văn Toàn khai trương quán cà phê và dành thời gian ký tặng người hâm mộ

Để chúc mừng Văn Toàn chính thức khởi nghiệp kinh doanh riêng cà phê, rất nhiều đồng đội thân thiết cùng trưởng thành trong màu áo CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đến chúc mừng trong ngày khai trương như: Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường, Minh Vương, Tuấn Anh.

Đặc biệt, tân huấn luyện viên người Thái Kiatisuk cũng xuất hiện để ủng hộ học trò trở thành “ông chủ”. Trong không khí ấm áp này, họ đã có buổi giao lưu thân mật với người hâm mộ đất Cảng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang