Bế mạc giải bóng đá Công đoàn Công an TPHCM: Công an Quận 12 vô địch

Thứ Sáu, 17/05/2024 15:51

|

(CAO) Qua 4 ngày tranh tài sôi động, Giải vô địch bóng đá Công đoàn CATP năm 2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội bóng đá nam của CAQ.12. 

Giải bóng đá 5 người Công đoàn Công an TPHCM năm 2024 với sự tham dự của 8 đội bóng với gần 100 tuyển thủ tham dự. Trận chung kết diễn ra sáng 17/5 là cuộc tranh tài giữa đội tuyển CAQ.12 và CAH.Bình Chánh. 

Các đội tuyển tham dự lượt thi đấu chung kết sáng 17/5

Với phong độ xuất sắc được duy trì từ đầu giải, CAQ.12 đã dành chiến thắng và nâng cao cúp vô địch. Công an huyện Bình Chánh về nhì và 2 đội bóng là CAH.Củ Chi và Đội 1B - Cụm thi đua số 1 đồng hạng 3. 

CAH.Bình Chánh và CAQ.12 tranh tài quyết liệt trong trận chung kết 

Phát biểu tại lễ bế mạc, Thượng tá Võ Hữu Nghĩa, Phó Trưởng Phòng Công tác Đảng và Công tác Chính trị CATP cho biết, giải bóng đá Công đoàn CATP đã kiến tạo sân chơi văn hóa tinh thần lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, đoàn viên công đoàn trong CATP, đồng thời góp phần tăng cường mối giao lưu, đoàn kết gắn bó giữa các công đoàn cơ sở trong Công đoàn CATP.

Trung tác Cao Hoài Nam, Trưởng Ban Công đoàn CATP trao khen thưởng và cờ thi đua cho các VĐV
CAQ.12 xuất sắc dành chức vô địch
CAH.Bình Chánh về nhì tại giải đấu năm nay

"Giải đã đem đến cho chúng ta những trận cầu hay, những pha bóng đẹp, thi đấu với tinh thần đoàn kết và quyết tâm. Ban tổ chức biểu dương những nỗ lực và thành tích mà các đội bóng, vận động viên, cổ động viên đã cống hiến cho giải đấu này và xin chúc mừng các đội bóng đã đoạt giải ngày hôm nay" - Phó Trưởng Phòng Công tác Đảng và Công tác Chính trị cho biết.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang