Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2020:

Chia điểm với Gia Định, Đội CAND tạm xếp nhì bảng

Thứ Ba, 14/07/2020 19:33

|

(CAO) Chiều 14-7, tại sân bóng đá Trung tâm thể thao Công an TPHCM (số 96 Hòa Bình, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM), diễn ra trận đấu giữa Đội bóng đá Công an nhân dân (CAND) và Đội Gia Định, trong khuôn khổ vòng loại Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm 2020.

Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến dự khán, xem hai đội thi đấu và chụp ảnh lưu niệm cùng Đội bóng đá Công an nhân dân.

Theo Đại tá Trương Minh Nhàn - Giám đốc Trung tâm thể thao Công an TPHCM, Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia lần này có sự tham dự của 15 đội bóng chia thành 2 bảng.

Tại vòng loại, các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt tính điểm để xếp hạng cho từng bảng; hai đội có thứ hạng cao nhất mỗi bảng sẽ vào thi đấu vòng chung kết.

Trong khi đó 1 đội có điểm, chỉ số phụ thấp nhất trong 2 bảng sẽ phải xuống hạng.

Vòng loại diễn ra từ ngày 10-7 đến 8-9, VCK dự kiến diễn ra trong các ngày từ 13 đến 16-9.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm và ông Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) dự khán trận đấu

Điểm đặc biệt của mùa giải này là hai đội giành chiến thắng tại VCK sẽ giành suất thăng hạng lên thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2020, đồng thời nhận giải đồng hạng Nhất giải Bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2020. Hai đội thua tại VCK sẽ gặp nhau trong trận play-off để xác định suất vé thăng hạng còn lại.

Như vậy, mùa giải này sẽ có 3 đội giành quyền thăng hạng Nhất năm 2021.

Trận đấu diễn ra căng thẳng từ những phút đầu tiên
Trận đấu diễn ra có nhiều pha khá "nóng", buộc trọng tài Hải Việt Quang phải rút thẻ vàng
Phải đến phút 90'+2, Phan Du Học có được san bằng tỉ số cho Đội CAND

Trong trận đấu giữa hai đội CAND và Gia Định trong khuôn khổ bảng B diễn ra vào chiều nay, các cầu thủ CAND đã thi đấu gắn kết, đầy kỷ luật. Song, với một đối thủ nhiều kinh nghiệm như Gia Định đã khiến thầy trò HLV Phạm Quang Thành sớm phải nhận bàn thua ở phút thứ 10 do công của Hứa Minh Đạt.

Sau khi Nguyễn Duy Kiên phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 52, đội bóng ngành CAND phải thi đấu với 10 người trên sân. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, các cầu thủ Đội CAND đã có bàn thắng cân bằng tỉ số 1-1 do công của Phan Du Học ở phút 90’+2, đem về một điểm cho đội nhà.

Kết thúc trận đấu, hai đội CAND và Gia Định tạm chia nhau vị trí thứ hai và ba trên BXH, bởi ở trận đấu cùng giờ, Vĩnh Long đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp khi vượt qua Tiền Giang với tỉ số 3-1.

Trước đó trong trận ra quân vào ngày 10-7, Đội bóng CAND đã giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Bình Thuận.

Sau trận đấu, Bộ trưởng Tô Lâm đã xuống sân động viên các cầu thủ
Bộ trưởng Tô Lâm chụp hình lưu niệm với các cầu thủ và BHL Đội CAND sau trận đấu

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang