Bayern Munich nhọc nhằn vào bán kết Champions League

Thứ Năm, 12/04/2018 08:21

|

(CAO) Tiếp đón Sevilla trên sân nhà ở trận lượt về tứ kết Champions League, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Jupp Heynckes tiến vào bán kết, thế nhưng Bayern không làm được những điều mà họ thường làm trên sân nhà.

Theo lý thuyết thì Bayern chỉ cần hòa là có thể vào bán kết, nhưng với nhà vô địch của Bundesliga thì chiến thắng ngay trên sân nhà là điều khá dễ dàng. Tuy nhiên bóng đá luôn mang tính bất ngờ, Sevilla nhập cuộc với tâm thế không còn gì để mất và liên tục tràn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng. Lối đá tấn công của Sevilla đôi lúc đã làm cho Hùm xám bị cuốn theo.

Không còn gì để mất, Sevilla liên tục tràn lên tấn công.

Với chất lượng cầu thủ được đánh giá cao hơn, không khó để cho Bayern lấy lại thế trận. Thế nhưng các chân sút của Hùm xám dường như vô duyên trong trận đấu này. Hiệp thi đấu thứ 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Lewandowski kém may mắn trong trận đấu này.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn thuộc về Bayern, trung phong cao đá cao nhất của chủ nhà là Robert Lewandowski. Từ một tình huống xâm nhập, tiền đạo người Ba Lan có cơ hội mở tỉ số nhưng may mắn đã không mỉm cười với Lewandowski. Trận đấu trôi dần về cuối trận, Bayern lại chuyển sang thi đấu phòng ngự nhằm đảm bảo tỉ số và không có tình huống nguy hiểm nào xảy ra trong suốt thời gian còn lại.

Dù rất nỗ lực nhưng hai đội vẫn không thể ghi được bàn thắng nào.

Kết thúc trận đấu hai đội hòa nhau 0-0, Bayern là đội giành chiến thắng với tổng tỉ số 2-1 sau 2 lượt trận, tiến vào bán kết cùng Real Madrid, Liverpool và Roma.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang