Asiad ngày 23-8: Giải cơn khát vàng, Việt Nam tăng bậc trên BXH

Thứ Năm, 23/08/2018 18:55

|

(CAO) Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng đoàn thể thao Việt Nam cũng giành được HCV đầu tiên ở bộ môn rowing, qua đó tăng 5 bậc trên bảng xếp hạng.

Dù được kì vọng sẽ mang về HCV môn wushu nhưng trước một đối thủ ‘nặng kí’, VĐV Bùi Trường Giang đã không thể giành chiến thắng và đành chấp nhận đoạt HCB. Ở môn bơi, các kình ngư của Việt Nam dù rất nỗ lực nhưng vẫn không thể đánh bại các đối thủ.

VĐV Bùi Trường Giang (giáp xanh) đã thất bại trước đối thủ Trung Quốc và giành HCB môn wushu ở nội dung tán thủ nam, hạng cân 56 kg.

Điều bất ngờ nhất chính là 4 VĐV rowing Tạ Thanh Huyền, Lương Thị Thảo, Hồ Thị Ly, Phạm Thị Thảo đã xuất sắc giành được HCV. Đây là tấm HCV đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam sau 5 ngày tranh tài.

4 VĐV rowing Việt Nam bước lên bục nhận HCV.

Hiện tại, trên bảng tổng sắp huy chương Asiad 2018, đoàn thể thao Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 14 với 1 HCV, 4 HCB và 7 HCĐ. Vào lúc 19 giờ 30 tối nay, Olympic Việt Nam sẽ có trận tranh tài với Olympic Bahrain. Thầy trò HLV Park Hang-seo được đánh giá cao hơn đối thủ và được nhận định sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Tấm HCV đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 2018.
Bảng tổng sắp huy chương tại Asiad 2018 tính đến 19 giờ ngày 23-8.
Đoàn thể thao Việt Nam đã tăng 5 bậc trên BXH so với ngày 22-8.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang