100 cơ thủ giam gia Giải Billiard Báo chí ĐBSCL

Chủ Nhật, 09/06/2024 09:39  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Tối 8/6, Giải Billiard Báo chí ĐBSCL lần thứ 16 năm 2024 đã tổ chức trao giải cho các cơ thủ sau một ngày tranh tài sôi nổi.

Giải đấu năm nay do Văn phòng đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị đăng cai tổ chức với sự tham gia của 100 cơ thủ là cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí cùng các đơn vị, ngành liên quan như: tuyên giáo, công an, văn hóa, thông tin và truyền thông… tham gia.

Các cơ thủ tham gia thi đấu.

Đây là giải đấu thường niên, chào mừng kỷ niệm Ngày Báo Chí Cách mạng Việt Nam 21/6, nhằm thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, chia sẻ của giới báo chí tại các, tỉnh thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Sau một ngày thi đấu rất tích cực, sôi nổi, cống hiến những đường cơ đẹp mắt với chuyên môn cao, có nhiều trận điểm số so kè rất sít sao chỉ cách biệt một vài điểm.

Ban Tổ chức trao giải nhất và nhì cho các cơ thủ.

Kết qủa, cặp cơ thủ Nguyễn Thanh Phúc (Đài PTTH Cà Mau) và Trương Công Phú (Tạp chí Gia đình Việt Nam) đoạt giải nhất; cặp cơ thủ Nguyễn Thái Nguyên (Báo Thanh Niên) và Phạm Trung Chánh (Công ty xây dựng Tân Phương Nam) đoạt giải nhì. Đồng giải ba được trao cho 4 cơ thủ Cao Hoàng Phong (Báo Sài gòn giải phóng), Nguyễn Văn Dương (Tạp chí Doanh nghiệp & Tiếp thị) và cặp Hồ Thanh Định (Báo Đồng Tháp), Sông Đào (Báo Dân tộc & Phát triển).

Ban Tổ chức cũng trao 4 giải khuyến khích và các giải phụ gồm giải cơ thủ có series nhiều điểm nhất, cơ thủ cao tuổi nhất và cơ thủ triển vọng. Trong đó cơ thủ Nguyễn Văn Nhân (Chuyên đề Công an TPHCM) được trao giải cơ thủ triển vọng.

Trao giải cơ thủ có series nhiều điểm nhất, cơ thủ cao tuổi nhất cơ thủ triển vọng.

Dù là giải phong trào nhưng Giải Billiards Báo chí Đồng bằng sông Cửu Long đã được duy trì 16 năm qua với sự tổ chức ngày càng quy mô, chặt chẽ, chuyên nghiệp, có uy tín trong khu vực.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang