Nữ VĐV bốc lửa Brazil dính scandal tình ái ở Olympic

Thứ Hai, 15/08/2016 13:18  | Trương Lâm

|

(CAO) Theo báo giới Brazil, hai VĐV của đất nước này là Ingrid de Oliveira (nhảy cầu) và Pedro Gonçalves (rowing) vừa bị trục xuất vì scandal tình ái ở Olympic.

Theo đó, scandal tình ái này diễn ra có phần khá hài hước, bởi người đem chuyện ra tố giác chính là đồng đội nhảy cầu chung của nhân vật chính - Ingrid de Oliveira.

Ingrid de Oliveira (nhảy cầu) và Pedro Gonçalves (rowing) muốn tìm không gian riêng tư để "vui vẻ" cùng nhau nhưng họ đã thất bại. Ingrid de Oliveira bèn năn nỉ đồng đội Giovanna Pedrosa nhường phòng cho mình.

Ingrid de Oliveira bị chính đồng đội tố giác

Dĩ nhiên, ban đầu Giovanna Pedrosa không đồng ý nhưng sau khi được Ingrid de Oliveira nài nỉ, cô đành phải dọn đi, nhường chỗ riêng tư cho cặp đôi "tâm sự". Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu ngày hôm sau 13-8, Giovanna Pedrosa và Ingrid de Oliveira đã gây thất vọng trong bài thi đấu nhảy cầu đôi khi chỉ xếp hạng 8 chung cuộc.

Quá bực mình trước thành tích tệ hại của đồng đội, nhất là cho rằng nguyên nhân của thất bại do mình đã nhường phòng để hai người kia "mây mưa" hôm trước. Làm Ingrid de Oliveira "thiếu tập trung" trong ngày thi đấu dẫn đến kết quả khó chấp nhận, Giovanna Pedrosa đã tố cáo sự việc này lên Ủy ban Olympic Brazil (COB).

Dù vậy cô không chịu án phạt nào từ ban kỷ luật

Ngay lập tức, hai VĐV Ingrid de Oliveira và Pedro Gonçalves đã nhận được quyết định trục xuất từ COB. Tuy nhiên, COB không đưa ra bất kì án kỷ luật nào vì cho rằng đây là chuyện riêng tư của các VĐV.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang