Zlatan Ibrahimovic xác nhận dương tính với nCoV

Thứ Sáu, 25/09/2020 09:38

|

(CAO) Được biết, ngôi sao bóng đá Zlatan Ibrahimovic vừa thông báo trên mạng xã hội cá nhân twitter về việc dương tính với nCoV và hiện đang cách ly tại nhà.

Như vậy, Zlatan Ibrahimovic đã trở thành cầu thủ bóng đá mới nhất có kết quả dương tính với nCoV. Trên trang mạng xã hội cá nhân Twitter cá nhân, cầu thủ này cho biết, bản thân đã tiến hành các xét nghiệm lần đầu tiên vào hôm 24-9, cho kết quả âm tính. Nhưng lần thứ hai xét nghiệm một ngày sau đó cho kết quả dương tính.

Trong lần xét nghiệm đầu tiên, Ibrahimovic từng tự tin nói: "Rõ ràng là không có triệu chứng gì. Covid đã có can đảm để thách thức tôi. Ý tưởng tồi".

Zlatan Ibrahimovic xác nhận dương tính với nCoV

AC Milan, đội bóng của Ibrahimovic, đã thông báo với cơ quan chức năng và cho biết cầu thủ này đang thực hiện cách ly tại nhà. Tất cả các thành viên và nhân viên khác của đội đều cho kết quả âm tính và Ibrahimovic sẽ không thi đấu trong trận đấu sắp tới. Câu lạc bộ cũng không cho biết khi nào Ibrahimovic sẽ trở lại thi đấu.

Cả Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đều khuyến cáo những người không có triệu chứng nên cách ly trong 10 ngày sau khi xét nghiệm dương tính.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang