Thổ Nhĩ Kỳ:

Cấm thi đấu vĩnh viễn cầu thủ cầm dao lam tấn công đối phương

Chủ Nhật, 10/03/2019 22:26

|

(CAO) Theo SCMP ngày 9-3 đưa tin, Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) đã quyết định cấm thi đấu vĩnh viễn với tiền đạo Mansur Calar của CLB Amed SK vì hành động dùng dao lam rạch mặt và mông hai cầu thủ đội bạn.

Vụ việc xảy ra trong trận đấu giữa CLB Amed SK và Sakaryaspor trong khuôn khổ TFF Second League (giải hạng hai của Thổ Nhĩ Kỳ). Mọi thứ đã rơi vào tình trạng hỗn loạn khi cầu thủ Mansur Calar (33 tuổi) của Amed SK đã giấu một chiếc dao lam trong tay và tấn công cầu thủ Ferhat Yazgan của đội Sakaryaspor, sau đó còn tiếp tục dùng dao lam rạch mặt một cầu thủ khác.

Tiền đạo Mansur Calar bị cấm thi đấu vĩnh viễn

Đây được đánh giá là một hành động phi thể thao không thể tha thứ, ngoài việc cấm thi đấu vĩnh viễn, Calar còn phải nộp phạt khoản tiền lên tới 4.000 Euro và nhiều khả năng phải lãnh án tù.

 Sau khi trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, các cầu thủ của Sakaryaspor đã báo cáo sự việc lên cảnh sát là Liên đoàn Bóng đá của nước này. Hai cầu thủ liên quan cũng đăng tải hình ảnh những vết cắt trên mặt, cổ lên trang mạng xã hội cá nhân.

Về phía CLB Amed SK, họ bị phạt phải chơi một trận trên sân nhà nhưng không có khán giả. Hiện, đội bóng này vẫn không ngừng bảo vệ Calar và cho rằng cầu thủ của mình bị "gài bẫy" và nhận được nhiều lời khiêu khích từ trước.

Clip cầu thủ giấu dao lam rạch mặt cầu thủ đối phương:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang