Công Phượng khiến LĐBĐ Hàn Quốc... phá lệ

Thứ Tư, 06/03/2019 11:22

|

(CAO) Mặc dù Công Phượng vẫn chưa ra mắt chính thức ở CLB Incheon United tại K.League 2019. Tuy nhiên, tiền đạo ĐT Việt Nam đã thi đấu ấn tượng và tỏa sáng ở các trận đấu giao hữu với 4 bàn thắng, trong đó có cú hat-trick vào lưới CLB ĐH Yonsei vào chiều 4-3 vừa qua.

Vì sức hút của Công Phượng, LĐBĐ Hàn Quốc quyết định phát trực tiếp tất cả các trận đấu của Incheon United tại K.League 2019. Theo Sports Seoul, sự xuất hiện của tân binh người Nghệ An đã giúp K.League 2019 tăng sức hấp dẫn với NHM Hàn Quốc và các cổ động viên của riêng Công Phượng tới từ Việt Nam.

Công Phượng có sức hút lớn tại xứ sở Kim Chi

Trang chủ Facebook của Incheon United đã nhận thêm hơn 20.000 lượt người theo dõi từ NHM Việt Nam. Đến mức, trang thể thao hàng đầu xứ sở Kim Chi đưa ra mặt tiêu cực từ sức hút của Công Phượng là việc bản quyền K.League 2019 bị vi phạm.

Trong đó nhiều cá nhân, tổ chức đã vi phạm bản quyền, khi phát trực tiếp trên internet trận Incheon United hòa 1-1 Jeju United. Tuy nhiên thay vì đưa ra biện pháp ngăn chặn, LĐBĐ Hàn Quốc đã đưa ra giải pháp chưa từng có trong tiền lệ.


Sports Seoul thông tin: “Thay vì dừng phát sóng bất hợp pháp, LĐBĐ Hàn Quốc quyết định sẽ trực tiếp toàn bộ các trận đấu của CLB Incheon United thông qua kênh quảng bá toàn cầu trên trang chủ của K.League 2019, nhằm phục vụ NHM quốc tế, đặc biệt là CĐV Việt Nam. Đây là điều chưa từng xảy ra”.

Tại vòng 2 K.League 2019, Incheon United đối đầu với CLB Gyeongnam trên sân nhà lúc 12 giờ ngày 9-3. Nhiều khả năng, Công Phượng sẽ được HLV Jorn Andersen xếp đá chính ngay từ đầu.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang