Thủ môn Bùi Tiến Dũng ra mắt CLB TPHCM

Thứ Hai, 23/12/2019 19:50

|

(CAO) Trưa 23-12, tranh thủ thời gian U-23 Việt Nam xả trại khi vừa trở về TPHCM, thủ thành người Thanh Hóa đã ra mắt CLB TPHCM.

Tiến Dũng ký hợp đồng có thời hạn 3 năm, với mức lót tay được biết vào khoảng 7 tỷ đồng.

Bùi Tiến Dũng cho biết: "Tôi không có cảm giác xa lạ ở CLB TPHCM, vì đã biết tất cả cầu thủ ở đây. Thậm chí, nhiều người trong số đó từng là đồng đội của tôi ở các CLB cũ".

Ngay sau khi chiêu mộ thành công Bùi Tiến Dũng, đội đương kim Á quân V-League tiếp tục tìm mọi cách đưa Công Phượng từ Sint-Truiden về với bản hợp đồng nửa năm đầu 2020, và mức phí 100.000 euro.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng ra mắt CLB TPHCM trưa 23-12

Mùa trước, Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB Hà Nội từ Thanh Hóa. Tuy nhiên, anh không thể cạnh tranh suất bắt chính với thủ môn Văn Công, và chỉ được vào sân 5 lần. Điều đó ảnh hưởng đến phong độ của anh, khi cùng đội U22 Việt Nam tham dự SEA Games. Do đó, sau giải đấu ở Philippines, Bùi Tiến Dũng quyết định chia tay Hà Nội.

"Tôi đã gặt hái được nhiều thành tích cùng CLB Hà Nội, nhưng cũng trải qua một năm rất khó khăn khi ít được thi đấu. Vì thế, tôi quyết định tìm bến đỗ mới. Tại CLB TP HCM, tôi biết sẽ phải cạnh tranh với đàn anh Thanh Thắng, chúng tôi từng là đồng đội của nhau ở CLB Thanh Hóa. Nhưng trong môi trường nào, tôi cũng nỗ lực, thể hiện hết khả năng của mình. Còn sự đánh giá, lựa chọn ai là người bắt chính là do Ban huấn luyện", Tiến Dũng tâm sự.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang