Nữ VĐV đua xe đạp người New Zealand đột tử ở tuổi 24

Thứ Năm, 12/08/2021 16:03

|

(CAO) Theo CNN ngày 12-8 đưa tin, Ủy ban Olympic New Zealand (NZOC) đã xác nhận thông tin cựu vận động viên Olympic tuyển New Zealand, Olivia Podmore (24 tuổi) đã bất ngờ đột tử tại nhà riêng.

Cảnh sát thị trấn Cambridge, New Zealand nhận được tin báo về một vụ đột tử tại nhà riêng vào tối 9-8 (theo giờ địa phương), được xác định là nữ cựu VĐV Olympic tuyển New Zealand, Olivia Podmore. Hiện nguyên nhân cái chết đang được điều tra nhưng cảnh sát thông báo không tìm thấy nghi vấn trong vụ việc.

NZOC cũng phát đi thông báo xác nhận: "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình, bạn bè của cô ấy. Hiện chúng tôi đang hoàn tất việc đưa các VĐV về từ Olympic Tokyo ở Nhật. Mọi công tác liên quan sẽ sớm có thông báo".

VĐV Olivia Podmore bất ngờ đột tử ở tuổi 24 - Ảnh: Getty Images

Olivia sinh ra ở Christchurch, New Zealand, từng giành huy chương bạc ở nội dung chạy nước rút đồng đội và huy chương đồng tại Giải vô địch trẻ thế giới 2015 ở Astana, Kazakhstan. Cô đã đại diện cho New Zealand tham dự Thế vận hội Olympic Rio 2016, Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung Gold Coast 2018,... Tuy nhiên, Olivia không tham dự Thế vận hội Olympic Tokyo 2020.

Người đại diện đội đua xe đạp New Zealand đã chia sẻ về đồng đội xấu số: "Chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự ra đi đột ngột của Olivia Podmore. Olivia là một tay đua được nhiều người yêu mến, kính trọng trong đội và cả từ phía đối thủ. Mong cô ấy yên nghỉ!".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang