Úc:

Nhà vô địch Olympic nhiễm Covid-19 thoát chết nhờ tiêm vắc xin

Thứ Ba, 21/09/2021 18:51

|

(CAO) Theo Yahoo News ngày 21-9 đưa tin, nữ vận động viên người Úc là Madi Wilson, vừa đoạt huy chương vàng tại Olympic Tokyo tại Nhật ở nội dung bơi lội đã nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, cô không có các triệu chứng nặng nên cho rằng mình được như vậy là nhờ tiêm vắc xin.

Nữ vận động viên người Úc đoạt huy chương vàng tại Olympic Tokyo, Madi Wilson cho biết trên mạng xã hội cá nhân Instagram: "Tôi thấy mình thiếu may mắn khi nhiễm bệnh nhưng nhờ nó tôi hiểu được dịch Covid-19 rất nghiêm trọng và sẽ thật tồi tệ nếu mắc phải. Tôi tin rằng người nào đó nói không sợ hãi nó sẽ cảm thấy mình ngu ngốc khi nhiễm bệnh. Tôi muốn khuyến khích mọi người nên tiêm ngay khi có thể, trước khi quá muộn".

Nữ vận động viên người Úc, Madi Wilson

Cũng theo nữ vận động viên này cô vốn có bệnh nền về phổi nên chắc chắn vắc xin đã giúp tình trạng sức khỏe của cô không trở nên tồi tệ. Wilson thi đấu quốc tế cho Úc từ năm 2012. Cô giành huy chương vàng bộ môn bơi tại Olympic Rio năm 2016 và Olympic Tokyo 2020.

Trước đó, cũng có nhiều trường hợp từ chối tiêm vắc xin, tuy nhiên sau khi nhiễm Covid-19 họ đã bày tỏ sự hối hận khi không tiêm chủng. 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang